HLV Thanh Hùng hài lòng về buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam

17:40, 05/09/2012
|

(VnMedia) - Chiến dịch chuẩn bị cho AFF Cup 2012 đã thực sự bắt đầu khi ông Phan Thanh Hùng và các học trò có buổi tập đầu tiên.

Sáng nay (5/9), HLV trưởng ĐT QG Phan Thanh Hùng và các học trò đã có buổi tập đầu tiên tại sân tập Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ. Dù chỉ là buổi tập đầu tiên và các cầu thủ vừa trải qua một kì nghỉ nhưng ông Hùng đã cho các cầu thủ luyện tập với khối lượng khá nặng trong vòng hơn 2 tiếng đồng hồ.

Sự có mặt của HLV thể thực người nước ngoài Dylan Kerr cũng mang đến cho ĐT nhiều nét mới, với nhiều bài tập mới lạ, chuyên nghiệp.

Sau buổi tập, HLV Phan Thanh Hùng khá hài lòng với thái độ và tinh thần tập luyện của các cầu thủ. Về vấn đề của các cầu thủ HN T&T là Quốc Long, Văn Quyết và Ngọc Duy, ông Hùng phát biểu nên nhìn nhận sự nỗ lực cố gắng của các cầu thủ này trong suốt 3 năm qua.

Chiều nay, Ban kỉ luật VFF sẽ ra quyết định về án phạt cho các cầu thủ HN T&T với những lỗi vi phạm trong trận chung kết Cup QG. Thủ thành Ngọc Tú chắc chắn sẽ phải nhận án phạt nặng, còn 3 cầu thủ nói trên nhiều khả năng sẽ không phải nhận kỉ luật phải rời ĐT QG bởi quan điểm của Ban kỉ luật là vi phạm ở giải đấu nào thì xử trong phạm vi giải đấu đó.

Như vậy, bên cạnh sự hài lòng, ông Phan Thanh Hùng vẫn có đôi điều phải phiền não. Chiến dịch chuẩn bị cho AFF Cup 2012 còn dài và phía trước sẽ còn rất nhiều khó khăn.

Hình ảnh buổi tập luyện đầu tiên chuẩn bị cho AFF Cup của ĐT Việt Nam:

Ảnh minh họa
Trung vệ Minh Đức với vẻ mặt đầy quyết tâm

Ảnh minh họa
Đình Đồng khởi động

Ảnh minh họa
Quang Hải trong bài tập đá đối kháng

Ảnh minh họa
Trở lại ĐT sau 1 mùa giải không tốt, Quang Hải rất quyết tâm

Ảnh minh họa
Tinh thần tập luyện của các tuyển thủ là rất tốt

Ảnh minh họa
Tấn Tài và Phan Thanh Hưng đọ sức

Ảnh minh họa
Ban huấn luyện người Việt quan sát các cầu thủ tập luyện

Ảnh minh họa
Đứng trước nguy cơ phải nhận án phạt, Quốc Long vẫn khá thoải mái


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc