HLV Mancini mắng các học trò hèn nhát!

08:52, 19/09/2012
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Italia không giấu được sự tức giận khi chứng kiến Man City đánh mất những điểm số quý giá trên sân Bernabeu, cho dù từng 2 lần dẫn trước Real Madrid.
 
“The Citizens” hành quân tới Tây Ban Nha với lực lượng mạnh nhất vào thời điểm này. Lối chơi biết mình, biết người của Man City đã giúp đội bóng này liên tục có bàn thắng dẫn trước và đẩy Real Madrid vào tình cảnh rượt đuổi vô cùng khó khăn.
 
Thậm chí tới phút 86, Man City vẫn đang dẫn đối thủ 2-1. Thế nhưng chỉ trong vòng 5 phút cuối, họ đã đánh mất tất cả khi để Benzema và C.Ronaldo lần lượt chọc thủng lưới Joe Hart.
 
Đánh mất những điểm số cực kỳ quan trọng tại Bernbeu, Man City sẽ gặp vô vàn khó khăn ở những trận đấu tới. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, ông Mancini không thể giữ được bình tĩnh.
 
“Tôi không nghĩ đội bóng của mình lại nhút nhát và thiếu tự tin như vậy, đặc biệt ở 2 bàn thua cuối cùng. Joe Hart đã mắc lỗi nghiêm trọng trong một trận cầu không được phép để xảy ra những chuyện như vậy”, ông Mancini nói.
 
“Man City có thể thua Real Madrid nhưng không phải với cách như vậy. Các cầu thủ đã chủ quan khi lui về sớm bảo vệ tỉ số, tạo điều kiện để đối phương kiểm soát thế trận, dẫn tới một kết quả vô cùng thất vọng”.
 
Trong khi đó, HLV Mourinho lại hồ hởi ra mặt dù thừa nhận nhiều lúc ông đã nghĩ tới một trận thua của Real Madrid trước Man City.
 
“Chúng tôi có lẽ đã thua trận nếu không có sự xuất thần của C.Ronaldo ở phút cuối của trận đấu. Tôi vui mừng vì cuối cùng Real Madrid đã không để những thất bại như trước Sevilla lặp lại”, ông Mourinho nói.
 
“Người đặc biệt” cũng cho rằng, chiến thắng dành cho Real Madrid là hợp lý cho dù đội bóng này phải vất vả lội ngược dòng ngay tại Bernabeu. “Bóng đá luôn là vậy. Kết quả cuối cùng mới là thứ quan trọng và Real Madrid đã làm được điều đó. 3 điểm có được sẽ giúp Real Madrid tự tin hơn ở những trận đấu tới”.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc