Hết C.Ronaldo, tới Fabregas kêu “chán”

10:34, 05/09/2012
|

(VnMedia) - Sau khi thành Madrid rúng động vì “siêu sao” C.Ronaldo bỗng dưng kêu buồn chán, thì chỉ ít ngày sau tới lượt Fabregas cũng tỏ thái độ bất bình với cuộc sống hiện tại ở Barcelona!
 
Mới đây C.Ronaldo thể hiện thái độ buồn chán dù anh lập cú đúp bàn thắng vào lưới Granada. Tiền vệ người Bồ Đào Nha bóng gió rằng mọi thứ nên thay đổi tại Real Madrid để anh có thể thoải mái hơn. Thông tin này đã ngập tràn trên các trang báo tại Tây Ban Nha trong những ngày qua.
 
Người ta đua nhau dự đoán những nguyên nhân khiến CR7 bỗng dưng buồn. Đó có thể vì tiền, thất bại trong cuộc đua tranh danh hiệu với Iniesta hay mối quan hệ bỗng xấu đi với Marcelo….
 
Trong khi chưa tìm được nguyên nhân chính xác khiến C.Ronaldo bỗng chốc đổi tình cảm thì bên kia chiến tuyến Fabregas cũng công khai thái độ ngán ngẩm của mình. Khác với C.Ronaldo, Fabregas không vui vì anh phải ngồi dự bị tại Barcelona, điều hoàn toàn trái ngược dưới triều đại HLV Guardiola.
 
Sau 8 năm chia tay Barcelona, Fabregas trở lại đội bóng cũ với vị trí của một ngôi sao đã thành danh. Khoản phí 30 triệu euro và một suất đá chính ở đội bóng đầy rẫy ngôi sao đủ nói nên tất cả.
 
Thế nhưng kể từ đầu mùa tới nay Fabregas không còn được trọng dụng như trước. Ở trận thắng 1- 0 của Barcelona trước Valencia, cựu tiền vệ của Arsenal bị thay ra ở phút 63.
 
Phát biểu sau trận đấu, Fabregas tỏ rõ thái độ chán ngán. “Tôi không thể nói với bạn điều gì tạo nên một siêu sao dự bị nhưng có sự thật là tôi không cảm thấy hạnh phúc. Tuy nhiên dù chán nản tới cỡ nào tôi cũng không muốn đồng đội và HLV biết cảm xúc của mình”.
 
“Tôi chỉ muốn nói rằng, tôi trở lại Barcelona để thi đấu chứ không phải ngồi dự bị. HLV biết khả năng và những gì tôi có thể làm cho đội bóng”, Fabregas tuyên bố.
 
Đây có thể được coi như lời nhắn nhủ của Fabregas tới HLV Tito Vilanova và giờ người ta chờ đợi những phản ứng tiếp theo của chiến lược gia này.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc