Hé lộ chiếc áo thi đấu thứ 3 của Real Madrid

20:18, 13/09/2012
|

(VnMedia)- Các phương tiện thông tin của Trung Quốc mới đây đã hé lộ thông tin về chiếc áo thi đấu thứ 3 của Real Madrid trong mùa giải mới.

Cổng thông tin Kitstown của Trung Quốc mới đây đã công bố bức ảnh Xabi Alonso mặc chiếc áo thi đấu của Real Madrid mang màu xanh lá cây. Đây là chiếc áo thi đấu thứ 3 của Real Madrid thay cho màu đỏ của mùa giải trước. Đây cũng là chiếc áo mặc dự bị cho chiếc áo thi đấu chính thức của Real Madrid tại Champions League.

Ảnh minh họa

Xabi Alonso trong màu áo thi đấu thứ 3 của Real Madrid

Real Madrid đang có khởi đầu tệ hại tại La Liga khi để Barcelona bỏ xa tới 5 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên. Bất chấp việc Real Madrid có được danh hiệu đầu tiên của mùa giải đó là chiếc Siêu Cúp Tây Ban Nha nhưng cũng không thể khỏa lấp được những lủng củng nội bộ trong thời gian gần đây. Đặc biệt là vấn đề của C.Ronaldo. Ngôi sao của Real đã tỏ ra không hài lòng với cách hành xử của đội bóng đối với anh khi không tăng lương.
 
Cũng trong phát biểu mới đây nhất nhằm xoa dịu không khí tại Real Madrid, C.Ronaldo đã khẳng định muốn chinh phục mọi danh hiệu cùng đội bóng. Trên trang cá nhân Facebook của mình, C.Ronaldo đã viết “Tôi không bận tâm tới bản hợp đồng của mình, tôi muốn chinh phục mọi danh hiệu. Tôi rất muốn tái ký hợp đồng với Real để không phải lo nghĩ tới những điều khoản trong hợp đồng. Điều tôi muốn hướng đến nhất vào lúc này đó là chinh phục những danh hiệu và cần sự giúp đỡ của các đồng đội cũng như tất cả các cổ động viên”.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc