Hậu vệ từng chơi bóng ở ngoại hạng Anh đá tập cùng ĐTQG

21:07, 06/09/2012
|

(VnMedia) - Quốc Long bị loại và buổi tập của đội tuyển quốc gia (ĐTQG) có sự tham gia của cả một cầu thủ hậu vệ đặc biệt từng chơi bóng ở giải ngoại hạng Anh.

Quốc Long chính thức bị loại, Đình Luật vừa đỡ chấn thương thì Việt Cường lại bị đau phải ngồi ngoài. Trong khi đó, trong lần tập trung này, HLV Phan Thanh Hùng cũng chỉ triệu tập khá ít hậu vệ. Huy Hoàng đã từ giã đội tuyển, Quang Thanh và Phước Tứ đều chấn thương, trong khi những cái tên như Phước Vĩnh, Âu Văn Hoàn lại không được gọi.

        Ảnh minh họa
          Ông Kerr mặc áo tập màu vàng, vào sân tham gia thi đấu cùng các cầu thủ ĐTQG

Sau khi Quốc Long bị loại khỏi danh sách ĐT QG thì ông Phan Thanh Hùng cũng đã phát biểu rằng ông chưa có ý định triệu tập bổ sung cầu thủ vì thời gian còn lại trước khi lên đường là quá ít.

Chính vì thiếu người, trong thành phần tham gia đá tập của ĐT Việt Nam ở buổi tập ngày 6/9 có một cầu thủ rất đặc biệt, không ai khác chính là ông Dylan Kerr. HLV chuyên trách thể lực này của ĐT phải xỏ giày vào sân đá ở vị trí hậu vệ trái. Từng khoác áo Leeds United, chơi bóng ở giải ngoại hạng Anh, ông Kerr vẫn chơi bóng khá tốt và cho thấy đẳng cấp của mình.


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc