Giggs thừa nhận MU thắng may mắn!

06:05, 24/09/2012
|

(VnMedia) - Thủ quân của Man Utd – Ryans Giggs thừa nhận, đội bóng của anh đã nhận được sự ủng hộ từ “thần may mắn” khi đánh bại được đội chủ nhà Liverpool.

>> Man Utd ngược dòng đả bại Liverpool tại Anfield
 

Trận đấu tâm điểm vòng 5 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Man Utd đã diễn ra kịch tính và hấp dẫn như mong đợi. Đội chủ nhà đã có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Gerrard dù chơi thiếu người. Thế nhưng “quỷ đỏ” đã xuất sắc lội ngược dòng thắng lại với tỉ số 2-1 nhờ công của Da Silva và Van Persie trên chấm 11m.
 
Phát biểu sau trận đấu, Giggs thừa nhận, MU đã may mắn giành chiến thắng dù thi đấu không đúng như thực lực của đội. “Trong 3,4 năm qua, rất nhiều lần MU không thể thắng Liverpool dù chơi đúng sức. Thế nhưng mọi chuyện đã thay đổi. Lần này Liverpool chơi lấn lướt nhưng chúng tôi mới là đội giành chiến thắng”.
 
Cầu thủ người xứ Wales cũng thừa nhận, anh và các đồng đội luôn e ngại khi phải đối đầu với “The Kop”. “Liverpool luôn khiến chúng tôi gặp khó khăn nhờ khả năng cầm bóng tốt và lối đá rắn. Thậm chí khi họ chỉ thi đấu với 10 người, Liverpool vẫn luôn mạnh mẽ và đe dọa khung thành MU”, Giggs khẳng định với kênh Sky Sport 1.
 
Cũng theo cầu thủ này, bàn thắng của Da Silva đã tiếp thêm động lực và sự tự tin để Man Utd giành chiến thắng.
 
HLV Ferguson cũng đồng quan điểm với cậu học trò. “Chiến thắng vẫn luôn là chiến thắng vì vậy chúng tôi nên hài lòng với kết quả này dù sự thật là màn trình diễn của các cầu thủ MU không được như mong đợi”.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc