“Giấc mơ” số 1 thế giới của C.Ronaldo sắp thành hiện thực!

11:40, 30/09/2012
|

(VnMedia) - Báo chí Anh mới đây cho hay, Chelsea và Man City đang sẵn sàng bước vào một cuộc đua tranh giành C.Ronaldo, sau khi tiền vệ này bất mãn khi không thể trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới!
 

Trong khoảng 1 tháng trở lại đây, thông tin C.Ronaldo bất mãn với cách đối xử của Real Madrid đã trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ và nhiều đội bóng lớn.
 
Tiền vệ người Bồ Đào Nha cho rằng, anh là một trong số ít cầu thủ hay nhất hiện nay. Bản thân C.Ronaldo cũng từng đoạt rất nhiều danh hiệu cá nhân và tập thể như vô địch Premier League, Champions League (MU), La Liga (Real Madrid), vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc nhất…. Thế nhưng khi xét về thu nhập thì C.Ronaldo chỉ khiêm tốn đứng thứ 10 trong danh sách những cầu thủ thu nhập cao nhất thế giới.
 
Thậm chí nếu xét về thu nhập C.Ronaldo chỉ kiếm được số tiền 10 triệu euro/năm bằng ½ thua nhập của Samuel Eto’o, cầu thủ đang chơi cho đội bóng Nga Anzhi ít tên tuổi hơn rất nhiều.
 
Sở dĩ có điều trái ngược này là do 50% tiền bản quyền hình ảnh của C.Ronaldo buộc phải chia sẻ cho đội bóng chủ quản Real Madrid. Ngoài ra, mức thuế tại Tây Ban Nha rất cao tới. Nếu tăng thêm lương cho C.Ronaldo, Real Madrid sẽ phải gánh 24% tiền thuế.  Đó là lý do C.Ronaldo cảm thấy “buồn”. “Tôi cảm thấy không vui vì những lý do chuyên môn mà Real Madrid hơn ai hết hiểu rõ việc này”, C.Ronaldo từng nói.
 
“Giấc mơ” của C.Ronaldo nhiều khả năng sẽ trở thành hiện thực khi mới đây báo chí Anh cho hay, Man City và Chelsea sắp bước vào cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền vệ này.
 
Chelsea với túi tiền không đáy của chủ tịch Abramovich sẵn sàng đưa C.Ronaldo trở lại Ngoại hạng Anh. Còn Man City từ lâu đã ngưỡng mộ CR7 cũng không ngần ngại bỏ ra khoản tiền lớn để đầu tư vào thương vụ này, bất chấp khả năng thua lỗ tài chính rất cao vào cuối mùa giải.
 
Giới chuyên môn cũng cho rằng, bản thân Real Madrid cũng đang lục đục về vấn đề của C.Ronaldo. Không ít người tỏ ra ngán ngẩm khi tiền vệ này liên tục đưa ra những yêu sách dù luôn được trọng vọng số 1 tại Bernabeu.
 
Vì vậy sẽ không có gì bất ngờ nếu một ngày nào đó C.Ronaldo tái hồi Premier League để trở thành cầu thủ có thu nhập hàng đầu thế giới.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc