Gạt nỗi buồn, C.Ronaldo trở lại tập luyện cùng Real Madrid

07:31, 13/09/2012
|

(VnMedia) - C.Ronaldo đã có buổi tập luyện cùng các đồng đội tại Valdebebas. Đây là buổi tập luyện đầu tiên của C.Ronaldo sau khi anh phát biểu trước báo giới muốn chia tay Real Madrid.
 
C.Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có mặt tại sân tập Valdebebas trước 2 tiếng để thực hiện những bài tập mà huấn luyện viên Mourinho đưa ra. C.Ronaldo đã mặt đối mặt với huấn luyện viên Mourinho lần đầu tiên sau khi anh tuyên bố trước báo giới là mình rất buồn với không khí tại Real vào ngày 2/9 vừa qua.   

Ảnh minh họa

C.Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội

Trong suốt buổi tập luyện của Real Madrid, huấn luyện viên Mourinho không nhắc nhở nhiều các học trò mà ông muốn buổi tập diễn ra trong không khí yên lặng. Mục đích của huấn luyện viên Mourinho đó là muốn C.Ronaldo có sự tập trung tốt nhất sau khi hoàn thành nhiệm vụ của mình tại đội tuyển Bồ Đào Nha vừa tham dự vòng loại World Cup 2014.
 
Huấn luyện viên Mourinho cũng bày tỏ sự bất bình với báo giới sau khi đăng tải thông tin một cách thái quá về các phát biểu cũng như phong độ thi đấu của C.Ronaldo trong thời gian gần đấy. Ban lãnh đạo Real Madri cũng thống nhất rằng C.Ronaldo cần phải có những phát biểu tích cực hơn nữa để đưa không khí của Real Madrid trở lại bình thường.
 
Theo báo giới Tây Ban Nha, nguyên nhân chính khiến C.Ronaldo đưa ra những lời phát biểu không đồng tình với cách hành xử của Real với anh đó chính là mức lương của cầu thủ này. Tiền vệ của Real chỉ đứng ở vị trí thứ 6 trong số các cầu thủ được trả lương cao nhất hiện nay. Đứng đầu là Eto’o với mức lương 20 triệu Euro/mùa. Tiếp sau là Ibrahimovic (14,5), Rooney (12,3), Drogba (12) và Messi (10,5).
 
Cách đây vài tháng, Real Madrid đã đưa ra kế hoạch ký tiếp hợp đồng với C.Ronaldo nếu như chuyển nhượng thành công Kaka. Tuy nhiên đến thời điểm này khi mà kỳ chuyển nhượng mùa hè đã kết thúc, Kaka vẫn ở lại Real Madrid. Ban lãnh đạo Real Madrid cần giải quyết sớm những yêu cầu của C.Ronaldo trong vòng 24 đến 48 tiếng nữa nếu muốn anh có tinh thần thoải mái nhất trước khi bước vào vòng 4 La Liga.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc