Federer “tự dưng” vào tứ kết US Open

11:22, 04/09/2012
|

(VnMedia) - “Tàu tốc hành” Federer không cần động chạm tới vợt cũng có thể giành quyền vào chơi tại tứ kết US Open, sau khi đối thủ của anh - Mardy Fish buộc phải rút lui vì vấn đề sức khỏe.
 
Tay vợt người Mỹ - Mardy Fish mới phải trải qua ca phẫu thuật để chữa chứng bệnh loạn nhịp tim hồi đầu năm. Sức khỏe của Mardy Fish đã hồi phục và anh không còn cảm giác khó thở như trước.
 
Tuy nhiên, sau khi trải qua 2 vòng đấu đầy căng thẳng gồm 5 séc đấu với Nikolay Davydenko ở vòng 2 và cuộc đối đầu với Gilles Simon ở vòng đấu vừa qua, Mardy Fish cảm giác chứng bệnh cũ lại tái phát.
 
Anh đã không tham gia buổi tập luyện trước trận đấu với Federer. Cuối cùng Mardy Fish buộc phải đi đến quyết định rút lui để đảm bảo sức khỏe. Nhờ đó Federer nghiễm nhiên có mặt tại tứ kết US Open, đồng thời giúp anh lần thứ 34 liên tiếp giành quyền có mặt ở tứ kết các danh hiệu Grand Slam.
 
Đối thủ ở vòng đấu tới của Federer là Tomas Berdych – hạt giống số 6 của giải. Tomas Berdych trước đó đã thể hiện một phong độ rất ổn định khi tiếp tục đánh bại Nicolas Almagro với tỉ số các séc 7-6 (7/4) 6-4 6-1.
 
Trong khi đó, ở nội dung dành cho nữ, vòng tứ kết hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn khi 2 tay vợt Serena Williams và Ana Ivanovic sẽ chạm trán nhau. Trước đó, tay vợt người Mỹ đã giành chiến thắng tuyệt đối 2-0 (6-0, 6-0) trước Andrea Hlavackova chỉ sau chưa đầy 1 giờ đồng hồ.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc