Essien sẽ chơi ở mọi vị trí trừ...thủ môn tại Real Madrid

10:17, 02/09/2012
|

(VnMedia)- Essien đã tiết lộ với báo giới lý do anh về chơi cho Real theo bản hợp đồng cho mượn đó là do huấn luyện viên Mourinho đã nhấc máy và gọi cho anh.
 
Essien đã vượt qua kỳ kiểm tra y tế của Real Madrid để chính thức có buổi họp mặt và trả lời phỏng vấn trước báo giới. Dù bản hợp đồng chỉ có thời hạn một mùa giải nhưng tiền vệ người Ghana khẳng định anh sẽ tập luyện hết mình để hòa nhập với đồng đội, “Chỉ là một bản hợp đồng cho mượn nhưng tôi sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể để giúp Real đến cuối mùa giải. 
 

Ảnh minh họa

Essein đã sẵn sàng cống hiến cho Real Madrid


Trong buổi họp báo này, Essien xuất hiện cùng người đại diện của Real là giám đốc đối ngoại Emilio Butragueño tại phòng họp của sân vận động Bernabeu. Essien cũng có câu nói khá thú vị rằng có thể chơi ở bất cứ vị trí nào theo sự sắp xếp của Mourinho ngoại trừ vị trí…thủ môn và anh cũng coi huấn luyện viên Mourinho như một người cha nuôi của mình.
 
“Mourinho đã gọi cho tôi khi ông ấy đang ở khách sạn và đề nghị tôi về chơi cho Real. Mọi thứ diễn ra rất nhanh và tôi không thể từ chối một lời đề nghị hấp dẫn như vậy. Đó là lý do tại sao tôi có mặt ở đây để cùng Real có được những thành công trong mùa giải mới”, Essien chia sẻ.
 
Trước khi chuyển đến Real, Essien đã gặp những vấn đề ở đầu gối nhưng vào thời điểm này tiền vệ Ghana đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng hòa nhập cùng các đồng đội tại Real. Tại Champions League 2009, Essien đã từng có bàn thắng vào lưới của Barca và anh cũng hi vọng khi chơi cho Real sẽ tiếp tục lặp lại được thành tích này trong các trận đối đầu Siêu kinh điển.
 
Trong suốt buổi trả lời phỏng vấn với báo giới, Essien liên tục gọi Mourinho là cha và tin tưởng “Người duy nhất” hiểu được khả năng của anh để có thể sắp xếp vị trí đúng với sở trưởng của tiền vệ người Ghana. Sự có mặt của Essien tại Real là khá bất ngờ trước khi khép lại kỳ chuyển nhượng mùa hè. Người hâm mộ vẫn đang đặt dấu hỏi tại sao Mourinho lại cần Essien khi mà Real đã mua Modric. 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc