ĐT Anh trả giá đắt cho chiến thắng đầu tay

18:08, 08/09/2012
|

(VnMedia) - Thầy trò Roy Hodgson đã có màn khởi đầu ấn tượng tại vòng loại WC 2014 khi đánh bại Moldova 5-0. Tuy nhiên, họ phải trả giá cho chiến thắng này bằng ca chấn thương nghiêm trọng của tấm “lá chắn thép” John Terry.
 
Trong lượt trận khai màn vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu diễn ra đêm qua, ĐT Anh đã có sự khởi đầu hoàn hảo khi đánh bại Moldova ngay tại sân khách với chiến thắng tưng bừng 5-0. Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson đã phải trả một cái giá khá đắt khi trung vệ John Terry dính chấn thương gân khoeo và có khả năng sẽ nghỉ trận đấu thứ 2 gặp Ukraine trong 4 ngày tới.
 
Ở trận đấu này, John Terry đã từ chối đề nghị rời sân để các bác sĩ chăm sóc chấn thương từ HLV ĐT Anh, Roy Hodgson. Terry đã bị đau mắt cá sau một pha tranh bóng với đối phương khi trận đấu còn 20 phút nữa sẽ kết thúc. Đây là một pha va chạm mạnh và chấn thương của trung vệ này có vẻ cũng là không nhẹ và anh đã phải nhờ tới sự chăm sóc từ các bác sĩ khi đó.
 
“Tôi đã nói cậu ấy nên rời sân, chúng tôi sẵn sàng thi đấu với 10 người. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn nhịn đau thi đấu 20 phút cuối trận. Terry dính chấn thương gân khoeo ngay trong hiệp đấu thứ nhất. Ca chấn thương này không quá nghiêm trọng nhưng quan trọng là chúng tôi chỉ có 3 ngày nghỉ để thi đấu trận kế tiếp”, HLV Roy Hodgson chia sẻ sau trận đấu.
 
Với chấn thương gặp phải, nhiều khả năng trung vệ Chelsea sẽ không thể ra sân ở trận đấu thứ 2 gặp Ukraine. Tuy nhiên, ĐT Anh vẫn còn sự lựa chọn thay thế, đó là Gary Cahill, người đá dự bị ở trận đấu đêm qua.
 
Trước đó HLV Roy Hodgson cũng đã không điền tên Ashley Cole trong danh sách của Tam sư trong chuyến làm khách này bởi chấn thương mắt cá và hy vọng Cole sẽ kịp trở lại cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho trận đấu với Ukraina trên sân nhà vào Thứ Ba tới.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc