Đội hình tiêu biểu vòng 4 Premier League

18:30, 17/09/2012
|

(VnMedia) - Alexander Buttner, Gervinho, Dimitar Berbatov,... Đó là 3 trong số 11 ngôi sao lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 4 Premier League.

Vòng 4 Premier League đã khép lại với 2 chiến thắng ấn tượng của Man Utd và Arsenal. Trên sân nhà Emirates, Pháo thủ London đã chứng tỏ sức mạnh hàng công với 6 bàn thắng vào lưới tân binh Southampton. Cũng với màn hủy diệt đó, đội bóng của Wenger đã đóng góp 3 cầu thủ cho đội hình tiêu biểu Premier League vòng đấu này.

Đó là trung vệ đội trưởng Thomas Vermaelen và bộ đôi tiền đạo Gervinho - Lukas Podolski, những người đã đóng góp 3 bàn thắng giúp Arsenal có được chiến thắng thứ 2 kể từ đầu mùa.

Trong khi Arsenal hủy diệt Southampton thì sân nhà Old Trafford, thầy trò Alex Ferguson cũng nã vào lưới Wigan 4 bàn thắng. Trong đó, ấn tượng nhất phải kể tới màn ra mắt của tân binh Alexander Buttner. Ngay ở trận đấu đầu tiên trong màu áo đỏ, tài năng trẻ người Hà Lan đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Ảnh minh họa
Đội hình tiêu biểu vòng 4 Premier League

Paul Scholes cũng để lại kỉ niệm đẹp trong ngày đánh dấu mốc trận đấu thứ 700 của anh trong màu áo Man Utd. Bàn thắng mở tỉ số của lão tướng 38 tuổi này chính là yếu tố quan trọng giúp Quỷ đỏ bùng nổ trong hiệp đấu thứ 2.

Cho dù không thể giành trọn 3 điểm trước Stoke City nhưng Man City vẫn đóng góp 2 ngôi sao trong đội hình tiêu biểu tuần này, đó là hậu vệ Maicon và tiền vệ Javi Garcia, người đã ghi bàn trong trận đấu ra mắt.

Trên hàng công, Jermaine Defoe và Dimitar Berbatov là 2 cái tên nổi bật nhất. Bộ đôi này đều lập cú đúp giúp Tottenham và Fulham giành trọn 3 điểm trước Reading và West Brom. Trong khi đó, màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Julio Cesar chính là yếu tố khiến Chelsea không thể giành chiến thắng trên sân QPR. Ngôi sao còn lại trong đội hình này là Ron Vlaar, người đã giúp Aston Villa bảo toàn chiến thắng đầu tay trước "hiện tượng" Swansea.


Hoàng Ngọc - ESPN

Ý kiến bạn đọc