Đội hình tiêu biểu lượt trận khai màn Champions League

06:42, 21/09/2012
|

(VnMedia) - Với cú đúp bàn thắng vào lưới Juventus, Oscar chính là ngôi sao đáng chú ý nhất trong đội hình tiêu biểu lượt trận khai màn Champions League.

Vòng khai màn Champions League 2012-13 đã khép lại với tổng cộng 43 bàn thắng được ghi. Trong khi Man City gục ngã trước Real Madrid thì các đội bóng lớn còn lại đều giành được kết quả khả quan trong ngày ra quân. Đáng tiếc nhất là trường hợp của Chelsea. Tân binh Oscar đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới Buffon nhưng từng ấy là chưa đủ để dàn sao The Blues giành trọn 3 điểm trước Juventus.

Với màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu này, Oscar chính là 1 trong những ngôi sao đáng chú ý nhất trong đội hình tiêu biểu vòng 1. Trong khi đó, Arturo Vidal lại nhân tố quan trọng giúp Juve giành điểm rời Stamford Bridge. Không chỉ giúp Bianconeri đảm bảo thế trận phòng ngự trước Chelsea, tiền vệ người Chile còn đóng góp 1 bàn thắng cho Nhà ĐKVĐ Serie A.

Ở vị trí khung gỗ, người đáng nhận được sự ngợi ca là Tito Mannone. Thủ thành này đã từ chối không ít cơ hội nguy hiểm của các chân sút Montpellier giúp Arsenal bảo toàn chiến thắng 2-1 trong chuyến ghé thăm nước Pháp.

Ảnh minh họa
Đội hình tiêu biểu vòng khai màn Champions League

Trong khi đó, Thiago Silva lại có màn ra mắt hoàn hảo trước các CĐV PSG bằng pha lập công giúp đội bóng thủ đô Paris giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước Dynamo Kiev. Ngoài ra, Les Parisiens còn 1 vị trí nữa góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng này, đó là Marco Verratti.

Các vị trí còn lại trong hàng thủ thuộc về Kyriakos Papadopoulos (Schalke 04), Guillaume Gillet (Anderlecht) và Marcelo, người đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-2 đầy kịch tính của Real trước Man City. Đánh bại Valencia 2-1, Bayern cũng đóng góp 1 cầu thủ cho đội hình tiêu biểu vòng này, đó là Toni Kroos.

Trên hàng tiền đạo, Isco và Henrik Mkhitaryan xứng đáng góp mặt bởi họ đều lập cú đúp trong chiến thắng ấn tượng của Malaga và Shakhstar Donetsk trước Zenit và Nordsjaelland.


Hoàng Ngọc - Soccer

Ý kiến bạn đọc