Đến lượt Man Utd muốn có Neymar

09:21, 06/09/2012
|

(VnMedia)- “Quỷ đỏ” Man Utd sẵn sàng bỏ ra mức giá chuyển nhượng kỷ lục lên tới 48 triệu Euro để có được Neymar trong kỳ chuyển nhượng Mùa đông.
 
Sau khi tham dự kỳ thế vận hội Olympic London 2012 vừa qua, Neymar đã từ chối rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ phía các đội bóng lớn để tiếp tục gắn bó với Santos đến năm 2014. Huấn luyện viên Alex Ferguson vẫn đang tiếp tục theo đuổi tiền đạo người Brazil và Man Utd đã đưa ra mức giá rất hấp dẫn lên tới 48 triệu Euro. 
 

Ảnh minh họa

Man Utd sẵn sàng chi đậm để có được Neymar

Neymar đã ghi tới 113 bàn thắng trong màu áo của Santos và anh vẫn luôn là mục tiêu theo đuổi của Barcelona và Real Madrid trong thời gian qua. Theo thông tin mới đưa của tờ “The Sun”, nếu chấn thương của Rooney vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp thì rất có thể Man Utd sẽ chiêu mộ Neymar trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
 
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man Utd đã bỏ lỡ mất bản hợp đồng với cầu thủ người Brazil là Lucas Moura. Paris St Germain là đội bóng đã có được Lucas Moura trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Nếu Man Utd có được Neymar, “Quỷ đỏ” sẽ chỉ xếp sau Man City về các khoản đầu tư lực lượng khi mà đội bóng thành Man xanh đã chi tới hơn 100 triệu Euro để có thêm những cầu thủ mới.
 
Mới đây Man Utd đã đạt được thỏa thuận với đội bóng Universidad de Chile về việc mua tiền đạo Angelo Henriquez. Tuy nhiên, phải chờ tới khi “Quỷ đỏ” xin được giấy phép lao động tại Anh thì Henriquez mới có thể chính thức gia nhập Old Trafford và trở thành cầu thủ Chile đầu tiên chơi cho M.U.
 
Trong màu áo của đội bóng Universidad de Chile, tài năng sáng giá Angelo đã có được 11 bàn thắng trong số 17 trận đấu. Alex Ferguson cũng không tiếc lời khen ngợi tài năng trẻ này, “Angelo là cầu thủ chơi tấn công toàn diện. Cậu ấy có những tố chất mà Man Utd cần. Angelo sẽ chơi tốt hơn nếu như có thêm thời gian tập luyện cùng các đồng đội tại đây”, thuyền trưởng của Man Utd chia sẻ trên trang web của câu lạc bộ


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc