C.Ronaldo thất vọng vì bị Iniesta làm bẽ mặt!

10:21, 04/09/2012
|

(VnMedia) - Cựu ngôi sao của Real Madrid – Roberto Carlos cho rằng, việc C.Ronaldo tỏ ra chán nản là vì tiền vệ này thất bại trong cuộc đua tranh giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu” với Iniesta.
 

Những ai yêu mến Real Madrid thực sự choáng váng khi báo chí Tây Ban Nha hôm qua (3/9) cho hay, tiền vệ ngôi sao này bóng gió muốn ra đi sau cuộc gặp với chủ tịch Perez. C.Ronaldo không đề cập tới bất cứ lý do nào khiến anh cảm thấy buồn chán cho dù mới ghi tới 2 bàn thắng vào lưới đội bóng Granada.
 
Rất nhiều giả thiết về việc “buồn chán” của C.Ronaldo được đưa ra. Mới đây, cựu ngôi sao của Real Madrid - Roberto Carlos nói thẳng tiền vệ này thất vọng vì thua thảm hại trước bộ đôi của Barcelona.
 
“Tôi nghĩ C.Ronaldo tỏ thái độ như vậy vì không thể giành được danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu” trước Iniesta. Nếu có thể cho C.Ronaldo một lời khuyên thì tôi sẽ bảo cậu ấy hãy gắng sức tiếp tục chơi bóng tốt như hiện tại”.
 
Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng cảm với việc làm của C.Ronaldo. Cựu HLV Barcelona - Charly Rexach chỉ trích kịch liệt hành động “ngôi sao” và có phần ngông cuồng của tiền vệ này.
 
“Có lẽ khi C.Ronaldo buồn thì tất cả chúng ta phải khóc ròng trên các con phố. Tôi không thể hiểu cậu ta còn đòi hỏi gì nữa trên cuộc đời này. C.Ronaldo có mọi thứ từ tiền tài, danh vọng, thành công và hiện đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, Charly Rexach ngán ngẩm nói.
 
Trong lúc này, C.Ronaldo đã trở lại quê nhà để tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, anh không tham gia buổi tập đầu tiên mà ở lì trong khách sạn đồng thời từ chối trả lời mọi câu hỏi của báo chí.


Minh Quang - (Marca, AS)

Ý kiến bạn đọc