C.Ronaldo bất ngờ muốn chia tay Real Madrid

09:29, 03/09/2012
|

(VnMedia)- Báo chí Tây Ban Nha đang rung động bởi nguồn tin C.Ronaldo muốn chia tay Real Madrid sau khi mùa giải 2012-13 kết thúc.
 
Theo nhật báo AS của Tây Ban Nha trong buổi họp báo nội bộ Real Madrid vào ngày thứ 7 vừa qua, C.Ronaldo đã bất ngờ yêu cầu chủ tịch Perez rằng anh không còn muốn gắn bó với đội bóng. Không biết đây có phải là nguồn tin “câu khách” của tờ nhật báo AS khi mà người hâm mộ đang khá…nhàm chán với những chiến thắng của Real và Barca hay không nhưng động thái này cũng khiến bất cứ ai cũng phải bất ngờ.
 

Ảnh minh họa

Người hâm mộ đang tự hỏi tại sao C.Ronaldo lại...buồn như vậy


Giám đốc điều hành của Real là ông Jose Angel Sanchez thông báo thông tin trên trước báo giới nhưng không nói rõ lý do tại sao C.Ronaldo lại đưa ra lời đề nghị như vậy. C.Ronaldo đưa ra lời đề nghị này tới chủ tịch Perez chỉ thông qua phát biểu trước báo giới ngay sau khi tuyển thủ Ghana Essien đến với Real. Dù chỉ là lời nói nhưng điều đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần nói chung của các cầu thủ Real.
 
Trong chiến thắng 3-0 trước Granada, C.Ronaldo đã ghi được 3 bàn thắng nhưng CR7 không ăn mừng bất cứ bàn thắng nào. Phát biểu sau trận đấu, C.Ronaldo đã chia sẻ…nỗi buồn của mình: “Tôi không ăn mừng bàn thắng bởi tôi buồn và những người lãnh đạo đội bóng biết điều đó”. Có thể thấy C.Ronaldo là con người có rất nhiều cảm xúc. Nếu anh có được tâm lý thoải mái thì việc ghi 2 đến 3 bàn thắng vào lưới đối phương chỉ là…chuyện nhỏ.
 
Ở một khía cạnh khác, tờ El Larguero cho biết, tuyển thủ Bồ Đào Nha có lời đề nghị như vậy là bởi anh không duy trì tốt mối quan hệ với các cầu thủ trên băng ghế dự bị. Đặc biệt là với Marcelo khi C.Ronaldo “giận hờn” hậu vệ người Brazil với phát biểu: “Tôi mong rằng Quả bóng Vàng FIFA 2012 sẽ thuộc về Iker Casillas”. Có lẽ C.Ronaldo đang suy nghĩ quá nhiều và anh cần lấy lại tinh thần để cùng Real bám đuổi Barca trong giai đoạn đầu mùa giải này.
 
Nỗi buồn C.Ronaldo vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng nhưng với 2 bàn thắng vào lưới của Granada đêm qua, CR7 đã nâng tổng số bàn thắng cho Real Madrid sau hơn 3 mùa giải lên con số 150. Với con số này, CR7 đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất rong lịch sử Real Madrid. C.Ronaldo đang thi đấu ngày càng tốt trong màu áo của Real qua từng mùa giải.  Ở mùa giải đầu tiên 2010-11 thi đấu cho Kền kền trắng, CR7 ghi được 33 bàn (2009/10). Mùa tiếp theo anh có 53 bàn và ở mùa giải trước là 60 bàn. Trong mùa giải mới, CR7 đã ghi được 4 bàn thắng sau 5 trận đấu (tính cả 2 trận tranh siêu cup Tây Ban Nha).


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc