Cổ động viên Barca muốn Fabregas “nghỉ hưu” tại Nou Camp

06:55, 10/09/2012
|

(VnMedia)- Nếu như C.Ronaldo gây ra sự chú ý khi muốn chia tay Real thì Fabregas cũng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi anh cảm thấy không hài lòng với Barcelona.

Sự thật là Fabregas đang cảm thấy cô độc tại Barcelona. Giữa một « rừng sao » tại Barcelona, Fabregas không thể tìm cho mình chỗ đứng riêng khi anh luôn phải vào sân từ băng ghế dự bị. Trước đây khi khoác áo Arsenal, Fabregas luôn được huấn luyện viên Wenger coi trọng như một « ông hoàng » chơi ở tuyến giữa. Tuy nhiên, kể từ khi về chơi cho Barca, vai trò của Fabregas trên hàng công của Barca không thực sự được đánh giá cao.
 

Ảnh minh họa

Cổ động viên Barca không muốn Fabregas chia tay đội bóng


Nhưng Fabregas cũng không phải quá buồn bởi anh luôn nhận được sự ủng hộ từ phía các cổ động viên của Barcelona. Theo một cuộc khảo sát 7.400 người mới đây của tờ nhật báo Sport có tới hơn 85% số lượng độc giả ủng hộ Fabregas ở lại đội bóng và muốn anh giã từ sự nghiệp sân cỏ tại Barcelona. Người hâm mộ Barcelona không muốn lại mất Fabregas một lần nữa.
 
Fabregas luôn được đánh giá là tài năng lớn của lò đào tạo la Masia khi anh đã từng ở chung phòng với Messi. Anh đã quyết định chia tay Barcelona để về đầu quân cho Arsenal. Sau khoảng thời gian gắn bó cùng « Pháo thủ », giờ đây Fabregas đã trưởng thành và về lại Barca trong tư thế của một ngôi sao mà bất cứ đội bóng nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, sự lạc lõng của Fabregas tại Barca là khó tránh khỏi khi xung quanh anh đều là những ngôi sao đã thành danh.
 
Lò đào tạo La Masia vẫn sản sinh ra những ngôi sao trẻ như Tello, Batra, Thiago…và sự có mặt của Fabregas chỉ càng làm tăng thêm tính cạnh tranh trong một suất đá chính tại Barca. Thêm vào đó, vị trí mà Fabregas chơi tại Barca vào thời điểm này thì đã có những Iniesta, Xavi hay Busquets đảm nhiệm rất tốt. Rất khó để Fabregas có được một suất đá chính dưới thời huấn luyện viên Tito Vilanova.
 
Sự ra đi của Guardiola càng khiến cho tình cảnh của Fabregas trở nên khó khăn tại Barca. Thật khó cho Fabregas khi anh phải trải qua 2 thời kỳ huấn luyện viên khi mới khoác áo cho Barca được hơn một mùa giải. Vẫn biết Fabregas là cầu thủ có thể thích ứng rất nhanh với môi trường mới khi về với Barca nhưng phong độ sa sút trong thời gian gần đây đặc biệt là không để lại ấn tượng gì trong giai đoạn đầu mùa giải La Liga sẽ khiến Fabregas càng thêm chán nản.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc