Chelsea loại Malouda khỏi đấu trường Champions League

17:40, 05/09/2012
|

(VnMedia) - Không thể ra đi trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Florent Malouda đã không còn vị trí trong đội hình Chelsea. Anh đã bị HLV Roberto Di Matteo loại khỏi danh sách tham dự Champions League 2012-13.

Vào ngày hôm qua, HLV Roberto Di Matteo đã chính thức công bố danh sách 29 cầu thủ Chelsea sẽ tham gia chiến dịch bảo vệ ngai vàng tại Champions League mùa này. Đáng chú ý nhất trong số đó là sự vắng mặt của Florent Malouda.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Malouda đã nhận được khá nhiều lời mời từ các đội bóng khác ở châu Âu. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp vẫn chưa thể chia tay Stamford Bridge do mức lương đòi hỏi quá cao. Do không thể ra đi, ngôi sao người Pháp gần như không còn cơ hội ra sân trong màu áo Chelsea, đặc biệt khi HLV Roberto Di Matteo đã mang về Stamford Bridge khá nhiều ngôi sao tấn công trong mùa Hè vừa qua như Eden Hazard, Oscar, Marko Marin hay Victor Moses.

Việc loại Malouda khỏi danh sách tham dự Champions League mùa này không phải quyết định quá bất ngờ của HLV Roberto Di Matteo. Chiến lược gia người Italia đang tính tới việc sẽ bán ngôi sao này vào kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Do không tham dự Champions League mùa này cũng Chelsea, Florent Malouda sẽ có cơ hội dự tranh giải đấu này cùng 1 đội bóng khác nếu anh ra đi trong kì chuyển nhượng sẽ mở cửa vào tháng 1 tới.

Trong danh sách 29 cầu thủ được đăng kí cho Champions League, Di Matteo triệu tập 22 cầu thủ đội hình A và 7 cầu thủ đội hình B. Trong đó, có một số cái tên khá lạ như Jamal Blackman, Aziz Deen-Conteh, Todd Kane, Adam Phillip hay George Saville,... Ở những trận đấu không quá quan trọng, những tài năng trẻ này sẽ có cơ hội thử sức ở đấu trường lớn.

Tại Champions League mùa này, Chelsea nằm ở bảng E cùng 3 đối thủ khác là Shakhtar Donetsk (Ukraine), Juventus (Italia) và Nordsjaelland (Đan Mạch). Đội bóng thủ đô London sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương của mình bằng cuộc tiếp đón Nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus vào rạng sáng ngày 20/9 tới.

Danh sách 29 cầu thủ dự Champions League 2012-13 của Chelsea

Thủ môn (3): Petr Cech; Ross Turnbull; Jamal Blackman.

Hậu vệ (13): Ashley Cole; David Luiz; Gary Cahill; John Terry; Branislav Ivanovic; Paulo Ferreira; Ryan Bertrand; Cesar Azpilicueta; Billy Clifford; Aziz Deen-Conteh; Todd Kane; Daniel Pappoe; Adam Phillip.

Tiền vệ (9): Oriol Romeu; Oscar; Ramires; Marko Marin; Eden Hazard; John Obi Mikel Lucas Piazon; Frank Lampard; George Saville.

Tiền đạo (4): Fernando Torres; Daniel Sturridge; Victor Moses; Juan Mata.


Hoàng Ngọc - The Sun

Ý kiến bạn đọc