Cầu thủ ném lựu đạn, cả sân náo loạn!

14:42, 21/09/2012
|

(VnMedia) - Một cảnh tượng kinh hoàng và bạo lực đã diễn ra trong trận đấu tại tứ kết cúp C1 châu Á giữa Sepahan FC (Iran) và Al-Ahli SC (A rập Xê út). Một quả đạn tự chế đã phát nổ do đích tay.... cầu thủ đội chủ nhà thực hiện!
 

Khi trận đấu đang diễn ra, bất ngờ một “vật thể lạ” được ném xuống sân. Trọng tài biên đã phát hiện và thông báo với trọng tài chính. Trong khi cả hai đang xem xét đó là thứ gì thì bất ngờ cầu thủ Adel Kolahkaj tiện tay cầm “vật thể lạ” ném thẳng ra đường pitch.
 
Ngay lập tức một tiếng nổ lớn kèm theo khói dày đặc xuất hiện bên đường pitch. Tiếng nổ lớn khiến 2 vị trọng tài sợ hãi chạy thẳng vào trong sân, thế nhưng các cầu thủ đội chủ nhà lại chẳng có vẻ gì lo ngại và vẫn thoải mái đứng bàn tán.
 
Sau ít phút bị gián đoạn, trọng tài đã cho trận đấu tiếp tục. Kết quả cuối cùng hai đội hòa với tỉ số 0-0. Báo chí các nước cho rằng, đó thực chất là một dạng lựu đạn tự chế. May cho Adel Kolahkaj nó đã không nổ ngay khi anh chạm phải. Lượng thuốc nổ khá lớn có thể khiến cầu thủ này bị thương nặng.


Minh Quang - (NYT)

Ý kiến bạn đọc