Cầu thủ Chelsea bị "khoắng" hết đồ sau buổi tập

13:05, 26/09/2012
|

(VnMedia) - Sau buổi tập vất vả, các cầu thủ Chelsea trở về phòng thay đồ và thực sự choáng váng khi biết hàng loạt điện thoại, đồng hồ đắt tiền, ví tiền đều không cánh mà bay.
 

Vụ việc ngay lập tức được CLB Chelsea thông báo với cảnh sát sở tại. Cụ thể đại diện “The Blues” khẳng định với cảnh sát, các cầu thủ và BHL đội đã bị mất tổng cộng 9 điện thoại, 6 ví tiền và một loạt đồng hồ hàng hiệu.
 
Thiệt hại của vụ trộm hiện chưa được thống kê. Dù có thể giá trị của những đồ vật này không quá lớn nhưng đang gây ra bức xúc và khó chịu với các thành viên của “The Blues”.
 
Sân tập Cobham được rào chắn cẩn thận và có lực lượng an ninh khá dày đặc nhưng trong thời gian gần đây liên tục xảy ra những vụ trộm “vặt”. Một số cầu thủ từng thông báo ví của họ bị rút trộm tiền nhưng cuối cùng vụ việc đã bị lãng quên do không tìm được thủ phạm. Tuy nhiên, tới lần này mọi chuyện đã khác. Các cầu thủ Chelsea hiện đã gửi yêu cầu lên chủ tịch Abramovich yêu cầu làm rõ trách nhiệm và tìm ra kẻ trộm giấu mặt.
 
Phía Chelsea hiện đã xác nhận thông tin này. “Một số trang sức cá nhân đã bị mất trộm trong phòng thay đồ. Hiện tại cảnh sát đã vào cuộc để truy tìm thủ phạm. Chúng tôi cũng cung cấp những hình ảnh camera để phục vụ cho việc điều tra.”
 
Tuy nhiên, phía Chelsea khẳng định, kẻ trộm chắc chắn không phải “người nhà” vì cảnh sát không triệu tập bất cứ thành viên hay nhân viên đang làm việc tại sân Cobham.
 
Chelsea từng gặp khá nhiều sự cố ở sân tập Cobham. Hồi đầu năm người ta phát hiện ra một con dao “để quên” trong phòng thay đồ cầu thủ. Không lâu sau đó, Chelsea buộc phải sa thải cầu thủ trẻ Jacob Mellis vì nghịch dại mang bom khói vào sân, khiến toàn bộ cầu thủ và nhân viên phải sơ tán khẩn cấp.
 
Mới đây nhất, 3 nhân viên đã tự ý mang chiếc cúp Champions League mà Chelsea giành được ở mùa giải vừa qua ra chụp ảnh. Do sơ ý những người này đã làm méo chiếc cúp danh giá.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc