Casillas ví C.Ronaldo là “vật đắt giá” của Real Madrid

07:59, 14/09/2012
|

(VnMedia)- Đội trưởng của Real Madrid, Casillas đã chính thức lên tiếng bênh vực C.Ronaldo và khẳng định Real luôn coi anh là cầu thủ quan trọng của đội bóng.
 
Sau những lời phát biểu không hài lòng về Real Madrid của C.Ronaldo trong thời gian qua, đã có rất nhiều lời đồn đại cho rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ chia tay đội bóng trong thời gian tới. Casillas đã phải lên tiếng trước báo giới để xoa dịu tình hình căng thẳng giữa C.Ronaldo và Real Madrid, “C.Ronaldo là vật đắt giá của Real Madrid và ngược lại. Với Real, anh ấy là một cầu thủ và cũng là một người hâm mộ, đội bóng tự hào khi có C.Ronaldo. Đối với C.Ronaldo, anh ấy cũng là vật đắt giá khi khoác áo câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới”.
 

Ảnh minh họa

Casillas luôn coi C.Ronaldo là cầu thủ quan trọng

Casillas cũng khẳng định người hâm mộ Real Madrid không bao giờ quay lưng lại với ngôi sao người Bồ Đào Nha, “C.Ronaldo hạnh phúc khi chơi tại Real và với người hâm mộ, anh ấy cũng có những ấn tượng tốt đẹp. Những người hâm mộ Real Madrid luôn ủng hộ C.Ronaldo”. Nói về danh hiệu Quả Bóng Vàng, Casillas tỏ ra khiêm tốn, “Tôi nghĩ rằng những cầu thủ Real Madrid đã cùng nhau tạo nên một mùa giải thành công. Sau đó có những cuộc bình chọn khác nhau. C.Ronaldo ở đẳng cấp cao nhất nhưng cũng có những cầu thủ khác xứng đáng. Còn với tôi, mọi người gặp tôi trên đường và họ bình luận về tôi cũng làm cho tôi cảm thấy hài lòng”.
 
Casillas cũng khẳng định anh sẽ không tham dự cuộc họp giữa C.Ronaldo và ban lãnh đạo đội bóng bởi mọi thứ không có gì nghiêm trọng, “C.Ronaldo hoàn toàn bình thường. Real cần phải tập trung vào trận đấu cuối tuần này gặp Sevilla. Chúng tôi không thể để mất thêm những điểm số quan trọng nữa. Real cần phải chiến thắng như một thói quen trước đây”.
 
Mới đây trên trang cá nhân Facebook của Casillas, đội trưởng của Real Madrid cũng công bố bức ảnh chụp giữa anh cùng Benzema và C.Ronaldo và khẳng định: Nỗi buồn duy nhất của bức ảnh này là …Benzema. Không biết Casillas có ý gì nhưng tất cả những gì thủ thành của Real muốn làm vào lúc này là xoa dịu tình hình căng thẳng giữa C.Ronaldo và Real Madrid.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc