Các ngôi sao V-League thi đấu ủng hộ đồng bào lũ lụt

00:24, 23/09/2012
|

(VnMedia) - Một trận đấu giao hữu của các ngôi sao V-League nhằm quyên góp từ thiện giúp đỡ bà con khó khăn vì lũ lụt vừa diễn ra tại Thanh Hóa.

Các cầu thủ quê gốc Thanh Hóa là Đại Đồng, Sỹ Mạnh, Tiến Thành đã cùng nhau tổ chức một trận đấu giao hữu bóng đá với mục đích quyên góp tiền để ủng hộ, trợ giúp cho bà con nghèo tại huyện Thường Xuân - Thanh Hóa đang gặp khó khăn do chịu ảnh hưởng của đợt lũ lụt vừa qua.

Tham dự trận đấu này gồm những cựu cầu thủ bóng đá Thanh Hóa, các cầu thủ quê gốc Thanh Hóa là Đình Tùng, Công Huy, Đại Đồng, Sỹ Mạnh, Tiến Thành, Bật Hiếu... Các cầu thủ khác như Như Thành và Danh Ngọc cũng tham gia thi đấu.

Trận đấu đã diễn ra đẹp mắt và đầy tình hữu nghị, và kết thúc với tỉ số 6-5. Tuy nhiên, tỉ số trận đấu hay kết quả thắng thua không quan trọng mà điều ý nghĩa hơn cả là qua trận đấu đã thu được tổng số tiền 100 triệu đồng. Số tiền này do các cầu thủ trực tiếp đóng góp, cùng sự chung tay của rất nhiều những tấm lòng hảo tâm khác. Số tiền này sẽ được các cầu thủ dùng để mua quà cứu trợ, và ủng hộ trực tiếp đến bà con nghèo.

Thông qua VnMedia, trung vệ Đại Đồng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả anh em bạn bè đồng đội thân thiết và những tấm lòng hảo tâm đã cùng chung tay để ủng hộ, trợ giúp cho những đồng bào nghèo, đang gặp khó khăn trên quê hương Thanh Hóa.

Hình ảnh trận đấu:

Ảnh minh họa
Đại Đồng và Tiến Thành quyên góp từ thiện

Ảnh minh họa
Các cầu thủ tham gia thi đấu

Ảnh minh họa
Đại Đồng và Sỹ Mạnh tham gia ủng hộ

Ảnh minh họa
Trung vệ Bật Hiếu, Xuân Hợp và Tiến Thành

Ảnh minh họa
Đình Tùng thi đấu trong trận giao hữu

Ảnh minh họa
Trận đấu diễn ra đầy tinh thần đoàn kết

Ảnh minh họa
Trung vệ Như Thành tham gia thi đấu

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Một trăm triệu đồng là số tiền các cầu thủ quyên góp được để ủng hộ đồng bào



Quang Anh

Ý kiến bạn đọc