Bốc thăm vòng 4 League Cup: Chelsea đụng MU

17:04, 27/09/2012
|

(VnMedia) - Lá thăm may rủi đã đưa 2 ông lớn, Chelsea và Man Utd sớm chạm trán nhau ở vòng 4 League Cup.

Đêm qua và rạng sáng nay, các trận đấu cuối cùng của vòng 3 League Cup (Capital one Cup) đã đồng loạt khởi tranh và xác định ra 6 đại diện cuối góp mặt ở vòng 4. Đó là Man Utd, Arsenal, Liverpool, Tottenham, Norwich và Reading. Ngay sau khi loạt trận này kết thúc, LĐBĐ Anh (FA) đã tiến hành bốc thăm phân cặp cho vòng 1/8.
 
Bất ngờ lớn nhất chính là cuộc chạm trán giữa Chelsea và Man Utd. Do không có quy định phân loại hạt giống nên việc các ông lớn sớm gặp nhau là điều khó tránh khỏi. Chelsea ít nhiều có lợi thế trong cuộc chiến này bởi họ sẽ được thi đấu trên sân nhà.

Ảnh minh họa
Kết quả bốc thăm vòng 4 League Cup

Để giành vé vào vòng 4, Chelsea đã đánh bại Wolves với chiến thắng tưng bừng 6-0. Trong khi đó, ở trận đấu đêm qua, thầy trò Sir Alex cũng chỉ vượt qua Newcastle với tỉ số sát nút 2-1.
 
Đây là trận đấu đáng xem nhất vòng 4 bởi trong suốt những mùa giải vừa qua, các cuộc đụng độ giữa Chelsea và Man Utd luôn diễn ra đầy kịch tính. Còn nhớ hồi năm 2005, 2 đội từng gặp nhau tại bán kết của giải đấu này và The Blues đã thất bại tại Old Trafford với tỷ số 1-2. Mùa bóng 2002/03, đội bóng thành London cũng thất bại ngay từ vòng tứ kết khi phải đối đầu với thầy trò Sir Alex.
 
Trong khi Chelsea và Man Utd sớm loại nhau ở vòng 4 thì các ông lớn còn lại đều gặp những đối thủ dưới cơ. Nhà ĐKVĐ giải đấu này, Liverpool sẽ được chơi trên sân nhà tiếp đón Swansea trong khi Arsenal sẽ có chuyến làm khách trước Reading.
 
Theo lịch thi đấu, 8 cặp đấu của vòng 4  League Cup sẽ đồng loạt khởi tranh vào ngày 29/10. Các trận đấu diễn ra theo thể thức 1 trận, nếu hòa sau 90 phút sẽ phân thắng bại bằng 30 phút hiệp phụ và loạt đấu súng trên chấm 11m.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc