Bị phạt 600 triệu đồng vì… đẩy trọng tài

14:16, 04/09/2012
|

(VnMedia) - HLV Alan Pardew đã bị LĐBĐ Anh (FA) cấm chỉ đạo 2 trận và phải nộp số tiền phạt lên tới 20.000 bảng Anh (tương đương 600 triệu VNĐ) vì tội đẩy trọng tài!
 

Trong trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh, Newcastle đã có được chiến thắng 2-1 trước Tottenham. Đó là sự khởi đầu vô cùng thuận lợi cho “chích chòe”.  Thế nhưng chỉ vì một sự cố “chẳng giống ai”, HLV Alan Pardew không được tận hưởng niềm vui mà còn phải đối mặt với án phạt của FA.
 
Phút 58 của trận đấu, từ một tình huống tranh chấp khiến bóng lăn ra ngoài đường biên ngang. HLV Alan Pardew cho rằng đội bóng của mình được hưởng ném biên nhưng trọng tài lại không nghĩ như vậy.
 
Bực bội Alan Pardew đã đẩy mạnh vào người trọng tài biên Stuart Burt để phản ứng. Ngay lập tức chiến lược gia này đã bị trọng tài chính Martin Atkinson truất quyền chỉ đạo.
 
Ngay sau trận đấu, ông Alan Pardew đã công khai xin lỗi tổ trọng tài. “Tôi thật ngu ngốc khi hành xử như vậy. Tôi đã tìm gặp ông Stuart Burt để nói lời xin lỗi. Thời gian qua tôi luôn  truyền đạt tinh thần thể thao Olympic cho các học trò. Tất cả đều chấp hành nghiêm túc, chỉ có tôi là không”, ông Alan Pardew thừa nhận.
 
Dù tỏ ra ăn năn nhưng ông Alan Pardew vẫn phải nhận án kỷ luật nghiêm khắc. Án phạt cấm thi đấu 2 trận sẽ ngay lập tức có hiệu lực. Như vậy, ông Alan Pardew sẽ vắng bóng ở đường pitch trong 2 trận đấu với Everton và Norwich.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc