Bị chia điểm, HLV Di Matteo nổi cáu với trọng tài

09:52, 20/09/2012
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Italia tỏ ra hết sức bất bình khi trọng tài từ chối quả penalty đồng thời không có hành động bảo vệ đối với tiền vệ  ngôi sao Oscar của đội chủ nhà ở trận đấu với Juventus.

>> Oscar lập cú đúp, Chelsea vẫn vuột chiến thắng
 

Rạng sáng nay (20/9), Chelsea và Juventus đã cùng nhau cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn và kịch tính. “The Blues” dẫn trước 2 bàn nhờ công của tân binh Oscar. Thế nhưng Juventus đã thể hiện bản lĩnh của ông lớn một thời bằng việc quân bình tỉ số 2-2 ở cuối trận.
 
Bị chia điểm tại Stamford Bridge và nhất là trước đó đã dẫn trước tới 2 bàn, ông Di Matteo không thể hài lòng với kết quả này. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Italia này khẳng định, trọng tài Pedro Proenca đã không làm tốt công việc của mình.
 
“Rõ ràng Andrea Barzagli đã phạm lỗi với Hazard trong vòng cấm. Thế nhưng trọng tài Proenca lại coi như không có việc gì xảy ra. Ngoài ra, ông này cũng không rút thẻ với Leonardo Bonucci vì vào bóng thô bạo với Oscar. Tôi hy vọng UEFA sẽ xem xét lại trận đấu này cũng như một số tình huống bất lợi cho Chelsea”.
 
Ông Di Matteo cũng chỉ trích các học trò phản ứng quá chậm chạp ở tình huống để mất bóng của Mikel cũng như không biết cách phòng ngự để giữ lại trọn vẹn 3 điểm.
 
“Chelsea đối đầu với Juventus chứ không phải một đội bóng yếu. Tôi biết Juventus là đội bóng rất nguy hiểm vì luôn sở hữu những cầu thủ chất lượng. Thế nhưng các cầu thủ Chelsea lại tỏ ra chậm chạp và yếu đuối. Điều đáng tiếc nhất là Chelsea nên khép lại trận đấu ngay khi dẫn 2 bàn để có được trận thắng đầu tiên tại Champions League”.
 
Ngoài những điểm yếu của Chelsea, ông Di Matteo cũng tỏ ra hài lòng với phong độ của tân binh Oscar. “Oscar đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó. Phối hợp, kiến thiết và ghi bàn, Oscar còn có một tuyệt phẩm vào lưới Buffon”.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc