Berbatov rời MU, không muốn nhìn mặt Sir Alex!

09:10, 04/09/2012
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Bulgaria cho biết, anh đã không nhận được sự tôn trọng đúng mực từ người thày của mình tại Old Trafford. Đó là lý do anh chia tay MU mà không buồn gặp và nói lời tạm biệt Sir Alex.
 

Trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 31/8, Berbatov đã kịp chuyển sang thi đấu cho Fulham với một bản hợp đồng có giá trị khoảng 5 triệu bảng.
 
Việc Berbatov ra đi đã được dự báo từ trước khi anh đánh mất phong độ vốn có và thường xuyên phải ngồi dự bị. Ngoài ra sự xuất hiện của “vua phá lưới” mùa giải trước – Van Persie trong đội hình “quỷ đỏ” càng đẩy nhanh quá trình chia tay của tiền đạo này.
 
Ngay khi đầu quân cho Fulham, Berbatov đã quay lại chê bai ông thày Ferguson. Cụ thể tiền đạo người Bulgaria cho hay, anh không còn tôn trọng Sir Alex như một người thày vì trong thời gian cuối cùng ở lại Old Trafford Berbatov đã bị đối xử một cách tệ bạc.
 
“Trươcs khi đi, tôi chào tạm biệt tất cả bạn bè, đồng đội, những người đã giúp đỡ và đối xử tốt với tôi, ngoại trừ ông Ferguson. Tôi không nghĩ rằng mình lại bị đối xử tệ bạc đến vậy ở mùa giải trước vì khi đó tôi đang là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng”.
 
Berbatov chua chát nói thêm, anh đã nhiều lần gặp gỡ riêng Sir Alex để hỏi rõ liệu đội bóng có còn cần tới sự phục vụ của anh hay không, nhưng câu trả lời chỉ là sự lừa dối.
 
“Không dưới 10 lần tôi đã hỏi thẳng Sir Alex có cần tôi ở lại đội bóng hay không. Câu trả lời luôn luôn là hãy cứ ở lại vì anh là cầu thủ quan trọng của đội bóng. Thế nhưng vị trí của tôi vẫn luôn là ghế dự bị”, Berbatov nói.
 
Berbatov từng là bản hợp đồng đắt giá của MU khi anh chuyển từ Tottenham về chơi tại Old Trafford với giá 30,75 triệu bảng. Trong 3 mùa giải đầu khoác áo “quỷ đỏ”, Berbatov luôn là trụ cột của đội bóng. Năm 2011, Berbatov còn vinh dự được nhận danh hiệu “Đôi giày vàng” dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Premier League.
 
Tuy nhiên, anh đã bị Sir Alex loại khỏi trận chung kết Champions League với Barcelona năm đó đồng thời chỉ được ra sân chính thức đúng 5 trận trong cả mùa giải.


Minh Quang - (Soccer, Goal)

Ý kiến bạn đọc