Beckham tham vọng trở thành ông chủ đội bóng

06:51, 12/09/2012
|

(VnMedia) - Cựu tuyển thủ Anh – David Beckham đang hy vọng sẽ mua lại được số cổ phiếu của CLB Malaga, giải La Liga để có thể trở thành ông chủ của đội bóng này trong tương lai không xa.
 
Theo tờ Los Angeles Times, Beckham cùng cựu Tổng giám đốc CLB LA Galaxy - Alexi Lalas đang âm thầm mua lại 75% số cổ phiếu của đội bóng Malaga. Khả năng bộ đôi này trở thành cổ đông lớn nhất của Malaga hoàn toàn có thể xảy ra khi ông chủ Al-Thani đang có ý định bán tháo cổ phiếu để giảm bớt gánh nặng nợ nần.
 
Tuy nhiên, trong cuộc họp báo cuối tuần qua, CLB Malaga khẳng định, đội bóng không phải để bán đồng thời cũng không hề có bất cứ lời đề nghị hay đàm phán nào với Beckham và Lalas.
 
Beckham từng có ý định mua lại một đội bóng trước khi anh chính thức giải  nghệ. Ban đầu Beckham tính thâu tóm một CLB tại giải bóng đá Mỹ (MLS). Tuy nhiên, cái tên Malaga tỏ ra hấp dẫn hơn hẳn.
 
Malaga là một trong bốn đại diện của giải bóng đá hùng mạnh La Liga tranh tài tại Champions League mùa này. Dù lực lượng không còn mạnh như trước nhưng họ đã vượt qua được vòng loại để có mặt ở vòng bảng Champions League.


Minh Quang - (LAT)

Ý kiến bạn đọc