Beckham bất lực nhìn con trai trở thành fan Arsenal

17:52, 28/09/2012
|

(VnMedia) - Trong một lần vô tình dẫn gia đình tới theo dõi trận đấu của Arsenal, Beckham đã biến một trong ba cậu quý tử của mình trở thành một “Pháo thủ” chính hiệu.
 
David Beckham là một trong những ngôi sao gắn liền với lịch sử Man Utd. Hơn 10 mùa giải khoác áo M.U là khoảng thời gian quá đủ để anh trở thành huyền thoại của sân Old Trafford.
 
Tình yêu quá lớn của Becks với Man Utd đã thôi thúc anh phải truyền ngọn lửa này cho 3 cậu con trai nhỏ tuổi. Anh đã thành công khi thu phục 2/3 cậu nhóc. Nhưng xét về phương diện khác, Becks lại thất bại bởi Romero, cậu nhóc mới lên 10, bất ngờ hâm mộ Arsenal thay vì Man Utd giống như 2 người anh em, Brooklyn (12 tuổi) và Cruz (6 tuổi).
 
Sự lạc lõng của Romero trong gia đình Becks xuất phát từ chính sai lầm của ngôi sao Los Angeles Galaxy. Trong một lần vô tình đưa Romero tới Emirates theo dõi trận đấu của Arsenal, cựu thủ quân M.U bất ngờ nhận ra rằng, cậu con trai nhỏ tuổi của mình đã “phải lòng” Wenger và Arsenal.

Ảnh minh họa
Romero Beckham đã mang trên mình màu áo Arsenal

“Tôi đã cố gắng khoác màu áo Man Utd lên chúng từ rất sớm. Tuy nhiên, chỉ 2 trong số đó là fan của Man Utd. Đứa còn lại lại hâm mộ Arsenal. Tôi không hiểu tại sao lại xảy ra điều đó”, David Beckham tiết lộ.
 
“Có 1 lần tôi đưa Romero tới theo dõi một trận đấu của Arsenal. HLV Arsene Wenger rất quý Romero. Ông ấy tặng nó một chiếc áo kèm chữ kí. Có lẽ từ thời điểm đó, Romero mang trong mình tình yêu với Pháo thủ. Đây là điều khá bất ngờ nhưng tôi sẽ để bọn chúng tự ý theo đuổi những sở thích riêng”, ngôi sao LA Galaxy nói thêm.
 
Ngoài 3 cậu con trai, Becks và Victoria còn sở hữu một bé gái có tên Harper (1 tuổi). Cũng bởi những tính toán sai lệch trong trường hợp của Romero mà có lẽ ngôi sao LA Galaxy sẽ phải cẩn trọng hơn trong việc lái cô con gái rượu của mình theo hướng Old Trafford.


Hoàng Ngọc - Mirror

Ý kiến bạn đọc