Barcelona sẽ “cướp” Ramos từ tay Real Madrid

13:02, 28/09/2012
|

(VnMedia) - Đích thân chủ tịch Rosell khẳng định khả năng Barcelona chiêu mộ Sergio Ramos là có thật, nhất là trong tình cảnh nội bộ Real Madrid đang xuất hiện những bất đồng.
 

Nhân chuyến thăm tới Mỹ, Chủ tịch Rosell đã có buổi trả lời phỏng vấn báo chí. Trong cuộc nói chuyện này, người đứng đầu đội bóng xứ Catalan úp mở khả năng sẽ chiêu mộ thêm một hậu vệ đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng tới. Thật bất ngờ, cái tên đó lại là Serigo Ramos, một cầu thủ của đội bóng kình địch Real Madrid.
 
“Nếu Ramos không cảm thấy hạnh phúc tại Real Madrid thì cậu ấy hoàn toàn có quyền ra đi. Barcelona hoàn toàn có thể chiêu mộ cậu ấy. Không ai có thể nói trước điều gì”, ông Rosell quả quyết.
 
Phát biểu của ông Rosell khiến BLĐ Real Madrid không khỏi lo ngại trước khả năng mất đi chốt chặn quan trọng của mình trước khung thành Casillas.
 
Tương lai của Sergio Ramos đang là chủ đề được bàn tán nhiều tại Real Madrid trong thời gian gần đây. Tuyển thủ người Tây Ban Nha mới đây đã bị HLV Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị ở trận đấu với Man City tại vòng bảng Champions League.
 
Có thông tin cho rằng, Ramos đang cầm đầu một phe nổi dậy và có ý định chống đối “người đặc biệt”. Dù sau đó được trở lại thi đấu ở trận gặp Vallecano nhưng những lời đồn thổi về khả năng Ramos không còn là công thần dưới “đế chế” Mourinho không phải thiếu căn cứ.
 
Cũng trong buổi phỏng vấn này, ông Rosell tiết lộ Barca rất muốn có Neymar. “Neymar là mẫu cầu thủ rất đặc biệt nhờ kỹ năng chơi bóng hiếm thấy. Đó là cầu thủ các CĐV Barcelona rất muốn được theo dõi thường xuyên vào cuối mỗi tuần. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Santos tới năm 2014. Có lẽ tới thời điểm đó tôi mới có thể nói về việc chiêu mộ Neymar”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc