Arsenal đón tin vui trước đại chiến Chelsea

18:34, 27/09/2012
|

(VnMedia) - HLV Arsene Wenger xác nhận, trung vệ đội trưởng Thomas Vermaelen đã hoàn toàn bình phục chấn thương để góp mặt trong trận derby thủ đô London với Chelsea.

Sau trận hòa tại Etihad cuối tuần trước, Arsenal lại gặp phải thử thách khác khi chạm trán đội bóng cùng thành phố Chelsea. Đây là trận đấu được dự báo rất khó khăn với thầy trò Arsene Wenger bởi dàn sao The Blues đang thể hiện phong độ khá tốt trong giai đoạn khai màn Premier League mùa này.

Trước trận derby thủ đô London, Pháo thủ đã đón nhận tin không thể vui hơn khi trung vệ đội trưởng Thomas Vermaelen đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Chính HLV Arsene Wenger đã xác nhận, người đội trưởng của mình sẽ ra sân ở trận đấu sắp tới.

"Vào thời điểm hiện tại, tôi có khá nhiều sự lựa chọn. Rõ ràng, HLV nào cũng muốn có hai cầu thủ cho một vị trí. Rosicky và Szczesny sẽ trở lại trong 2 tuần nữa. Còn Vermaelen, cậu ấy sẽ trở lại vào cuối tuần này", HLV Arsene Wenger chia sẻ trước cuộc chạm trán Chelsea.

Trong trận hòa Man City ở vòng 5, Thomas Vermaelen không thể ra sân và phải nhường vị trí cho Laurent Koscielny, người đã ghi bàn mang về 1 điểm cho Arsenal. Ngoài Vermaelen, Pháo thủ London cũng chuẩn bị đón chào sự trở lại của hàng loạt ngôi sao như Bacary Sagna, Tomas Rosicky, Wojciech Szczesny và tài năng trẻ Jack Wilshere.

"Jack Wilshere sẽ ra sân vào thứ Hai tới cùng đội U21. Cậu ấy sẽ thi đấu khoảng 1 giờ. Chúng tôi cần phải kiên nhẫn bởi sử dụng cậu ấy vào thời điểm này tại Premier League là quá sớm", chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Sau 5 vòng đấu đầu tiên, Arsenal xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 2 trận thắng và 3 trận hòa. Trong khi đó, đối thủ của họ sắp tới, Chelsea vẫn giữ vững ngôi vị số 1 với 13 điểm, hơn 1 điểm so với Man Utd.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc