Arsenal bất ngờ theo đuổi “Voi rừng” Drogba

14:29, 12/09/2012
|

(VnMedia) - Do gặp những khó khăn ở khả năng ghi bàn, Arsenal bất ngờ nảy sinh ý định đưa tiền đạo Didier Drogba trở lại Premier League.

Mặc dù đã trải qua 3 trận đấu tại Premier League 2012-13 nhưng hàng công Arsenal mới chỉ có được vỏn vẹn 2 bàn thắng. Trong đó có tới 2 trận, pháo thủ London không thể nổ súng. Điều này khiến HLV Arsene Wenger và các CĐV The Gunners không khỏi thất vọng, đặc biệt khi họ đã có được bộ 3 tân binh sáng giá trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua là Lukas Podolski, Olivier Giroud và Santi Cazorla.

Phong độ yếu kém của hàng công khiến HLV Arsene Wenger bất ngờ nảy sinh ý định đưa “Voi rừng” Didier Drogba trở lại Premier League. Theo tiết lộ từ The Sun, Ban Lãnh đạo Arsenal đang chờ động thái của tiền đạo người Bờ Biển Ngà trước khi đưa ra lời đề nghị chính thức vào tháng 1 tới.

Trong mùa Hè vừa qua, Didier Drogba đã gia nhập Shanghai Shenhua sau khi đã hết hạn hợp đồng với Chelsea. Tuy nhiên, tương lai của tiền đạo người Bờ Biển Ngà đang bị đặt một dấu hỏi lớn sau khi tỷ phú Zhu Jun dọa sẽ rút mọi khoản đầu tư khỏi đội bóng vùng Thượng Hải nếu tiếp tục bị các nhà đầu tư khác chèn ép.

Nếu có được chữ kí của Didier Drogba, HLV Arsene Wenger sẽ có thêm sự lựa chọn trên hàng công, đặc biệt khi mũi nhọn trung phong Olivier Giroud vẫn chưa có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo pháo thủ. Đó là chưa kể việc họ đã mất chân sút chủ lực Robin Van Persie trong kì chuyển nhượng mùa Hè.

Trong khoảng thời gian 8 năm gắn bó ở Chelsea, tiền đạo người Bờ Biển Ngà từng là hung thần của không ít đội bóng tại Premier League, trong đó có cả Arsenal. Qua 226 lần ra sân, “Voi rừng” đã có tổng cộng 100 bàn thắng tại sân chơi số 1 nước Anh. Tuy nhiên, để có được chữ kí của tiền đạo 34 tuổi này, Pháo thủ London sẽ phải chấp nhận mức lương khá cao, rơi vào khoảng 200 nghìn bảng/tuần.


Hoàng Ngọc - The Sun

Ý kiến bạn đọc