Abramovich nghi ngờ Chelsea bán độ

06:53, 22/09/2012
|

(VnMedia) - Chủ tịch Abramovich yêu cầu BLĐ cũng như toàn bộ cầu thủ phải giải thích rõ ràng nguyên nhân khiến Chelsea đáng mất 2 điểm quý giá bằng trận hòa trước Juventus tại vòng bảng Champions League.
 

Ông chủ quyền lực của Chelsea không giấu được vẻ thất vọng khi dự khán ở trận đấu này trên khán đài VIP. Báo chí Anh cho hay, ông Abramovich đã bất ngờ có mặt ở sân tập Cobham với khuôn mặt rất không vui.
 
Một loạt câu hỏi được vị chủ tịch này đặt ra. Vì sao Chelsea không thể giành chiến thắng khi được chơi trên sân nhà và sự chủ động trong lối chơi cộng với lợi thế dẫn 2 bàn của Oscar? Đây là lần đầu tiên ông Abramovich xuất hiện trên sân tập của Chelsea kể từ khi sa thải HLV Villas Boas.
 
Sự tức giận của tỉ phú người Nga hoàn toàn dễ hiểu khi Chelsea chưa thi đấu đúng phong độ như kỳ vọng. “The Blues” không thể tận hưởng hương vị chiến thắng ở mùa giải này khi đụng độ những đối thủ lớn.
 
Chelsea từng thất bại trước Man City tại Community Shield rồi sau đó để Atletico Madrid quần tơi tả tại Siêu cúp châu Âu. Và giờ đây khi có mọi điều kiện thuận lợi nhất, Chelsea cũng không biết cách giữ lại chiến thắng. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ yếu kém như vậy, khả năng bảo vệ ngôi vô địch  Champions League mùa này gần như là không thể.

Dĩ nhiên hiện tại tương lai của ông Di Matteo vẫn được đảm bảo tại Stamford Bridge nhưng sự hiện diện và yêu cầu mới nhất của tỉ phú Abramovich cho thấy, chiến lược gia người Italia cần nhanh chóng thay đổi "bộ mặt" cho nhà ĐKVĐ Champions League.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc