4 "đại gia" Anh tranh nhau “hàng thải” của Zenit

17:16, 26/09/2012
|

(VnMedia) - 4 “đại gia” của Ngoại hạng Anh Manchester United, Manchester City, Liverpool và Arsenal đồng loạt dõi theo tin tức về Igor Denisov, cầu thủ đang bị ghẻ lạnh ở CLB Zenit.
 

Igor Denisov vốn là thủ quân của đội tuyển Nga và là trụ cột không thể thiếu của CLB Zenit. Thế nhưng chỉ vì một lời nhận xét bị cho là “thiếu khách quan”, Igor Denisov đang phải đối mặt với tương lai u ám ở CLB này.
 
Kỳ chuyển nhượng vừa qua, CLB Zenit gây sốc bằng việc bỏ ra tới 72 triệu bảng để tậu bộ đôi Hulk và Axel Witsel. Trong khi giới chóp bu của đội bóng tỏ ra hào hứng và lạc quan về tương lai của Zenit khi có Hulk và Axel Witsel thì Igor Denisov lại tỏ ra dửng dưng.
 
Cầu thủ người Nga thậm chí còn tỏ ra nghi ngờ năng lực của 2 người đồng đội mới. Phát biểu trước báo chí, Igor Denisov nói: “Tôi có thể hiểu việc làm của BLĐ đội nếu họ chiêu mộ Messi hay Iniesta. Đó là những cầu thủ thực sự đáng đồng tiền bát gạo. Còn với Hulk và Axel Witsel, họ chỉ là cầu thủ có chuyên môn ở mức độ khá. Thế nhưng giờ đây họ được nhận mức lương gấp 3 những người khác.”
 
Nhận xét của Igor Denisov ngay lập tức vấp phải sự phản đối kịch liệt từ lãnh đạo Zenit. Hệ quả là Igor Denisov đã bị “đày” xuống chơi ở đội trẻ cùng với đó là một tương lai mờ mịt.
 
Trong bối cảnh như vậy Igor Denisov đã tính tới chuyện ra đi để tìm kiếm cho mình một bến đỗ khác. Thông tin về Igor Denisov đã đánh động một loạt đại gia của Ngoại hạng Anh.
 
Manchester United, Manchester City, Liverpool và Arsenal đều tỏ rõ sự quan tâm của mình với Igor Denisov. Với khả năng và trình độ đã được kiểm chứng khi thi đấu cho tuyển Nga, Igor Denisov hoàn toàn có ích cho tuyến giữa của bất cứ đội bóng nào. Một điều hấp dẫn nữa từ thương vụ này chính là việc Zenit sẽ bán Igor Denisov với giá rẻ, để đẩy cầu thủ này ra đi càng nhanh, càng tốt.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc