Yêu cầu loại tuyển thủ Quốc Long khỏi ĐT Việt Nam!

08:55, 31/08/2012
|

(VnMedia) - Với hành động rất phi thể thao trong trận đấu chung kết Cup QG, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng đòi loại cầu thủ Quốc Long của HN T&T khỏi ĐT QG.

 

Trong trận chung kết Cup QG trên sân Thống Nhất, bên cạnh việc thi đấu kém cỏi và để thua đậm, cầu thủ của HN T&T còn thi đấu rất không đẹp mắt.

 

Ngọc Duy của HN T&T đã dùng tiểu xảo chơi bóng bằng tay để đưa bóng vào lưới nhưng đã bị trọng tài phát hiện và không được công nhận bàn thắng. Sau đó, Ngọc Duy và một cầu thủ khác của HN T&T là Hồng Tiến đã bị trọng tài Võ Quang Vinh rút thẻ đỏ đuổi khỏi sân.

 

Sau một pha phạm lỗi xấu chơi của Ngọc Duy với Nguyễn Rogerio, thì Văn Quyết đã dùng chân đạp thẳng vào đầu Nguyễn Rogerio. Pha va chạm này nằm gần đường piste, nơi các phóng viên đang tác nghiệp và nhiều người đã lên tiếng vì hành động phi thể thao này.


            Ảnh minh họa
                                             Quốc Long lên tiếng chửi bới

              Ảnh minh họa
                        Còn thủ thành Ngọc Tú giơ ngón tay thối về phía phóng viên, những
                                                  hành động rất phi thể thao.

 

Thủ thành Ngọc Tú cùng trung vệ Quốc Long đã lên tiếng chửi bới, và sau đó Ngọc Tú còn có hành động rất vô văn hóa là giơ ngón tay thối về phía các phóng viên. Đến tận khi trao giải, Quốc Long vẫn còn buông ra những lời lẽ chửi bới.

 

Với những hành động phi thể thao, thiếu văn hóa này, trên các diễn đàn, nhiều CĐV hâm mộ bóng đá đã lên tiếng yêu cầu phải loại hậu vệ Quốc Long ra khỏi ĐT QG, bởi tuyển thủ QG bên cạnh trình độ chuyên môn còn phải có đạo đức tốt.

 

Sau trận đấu ở vòng cuối cùng V-League giữa HN T&T và XT Sài Gòn, hình ảnh của HN T&T đã xấu đi rất nhiều khi cầu thủ của HN T&T thi đấu không tích cực, dùng tiểu xảo kéo dài thời gian thi đấu với mục đích đá hòa để giúp SHB Đà Nẵng lên ngôi. Việc HLV Phan Thanh Hùng luôn triệu tập nhiều cầu thủ của của HN T&T lên ĐT QG cũng bị nhiều người dị nghị. Thêm những hành động nói trên của cầu thủ HN T&T, hình ảnh của đội bóng Thủ đô càng xấu đi thậm tệ.

 

Với hành động này, thủ thành Ngọc Tú chắc chắn sẽ phải nhận án phạt từ Ban kỉ luật VFF. Cầu thủ Danh Ngọc từng bị phạt nặng vì hành vi tương tự. Nhiều người hâm mộ cũng đánh giá rằng hậu vệ Âu Văn Hoàn của SLNA xứng đáng có mặt ở ĐT QG hơn Quốc Long, xét về cả chuyên môn lẫn thái độ thi đấu.


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc