Villa trở lại, Barca khép lại mùa hè hoàn hảo

20:07, 12/08/2012
|

(VnMedia)- Với chiến thắng 2-0 trước Dinamo Bucarest, Barcelona đã khép lại chuyến du đấu mùa hè hoàn hảo với 4 chiến thắng liên tiếp. 2 pha lập công cho Barca được ghi do công của Messi và Affelay.
 
Trận đấu giao hữu quốc tế giữa Barcelona và Dinamo Bucarest thi đấu trên sân vận động quốc gia Bucarest với sức chứa khoảng 45.000 cổ động viên. Dù thi đấu trên sân khách nhưng với đẳng cấp của mình, Barca đã có được chiến thắng không mấy khó khăn trước đội chủ nhà. Bàn thắng đầu tiên của Barca được ghi do công của Messi ở ngay phút thứ 4. Bàn còn lại được ghi do công của Affelay ở phút thứ 92.
 

Ảnh minh họa

Villa đã trở lại sau thời gian dài bình phục chấn thương


Huấn luyện viên Tito Vilanova có thể yên tâm với phong độ của các học trò khi bản hợp đồng mới, Jordi Alba chơi rất tốt ở hành lang trái và bắt nhịp với lối chơi tiqui-taca khá nhuần nhuyễn. Thêm vào đó là sự trở lại của Villa sau chấn thương dài hạn từ khi tiền đạo này tham dự giải đấu Cúp các câu lạc bộ thế giới vào cuối năm ngoái. Thủ thành Valdes được huấn luyện viên Tito cho bắt chính cả 90 phút để có cảm giác tốt nhất trước khi bước vào mùa giải La Liga khởi tranh vào ngày 20/8 tới.
 
Phát biểu sau trận đấu, Villa cảm thấy rất hạnh phúc khi anh ra sân thi đấu trong 20 phút cuối trận, “Tôi đang lấy lại cảm giác với bóng. Ra sân thi đấu cùng các đồng đội luôn là niềm vui lớn đối với tôi. Tôi sẽ có được phong độ tốt nhất trong thời gian tới bởi tôi đã mất nhiều thời gian bình phục chấn thương. Tôi muốn cảm ơn sự ủng hộ của các cổ động viên và các đồng đội đã luôn ở bên tôi trong thời gian dưỡng thương”.
 
Ở trận đấu này, Puyol vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương nhưng nhiều khả năng anh sẽ góp mặt trong trận đấu đầu tiên của Barca tại La Liga vào ngày 20/8 tới. Fontas cũng đã trở lại sau 7 tháng bình phục chấn thương đứt dây chằng.

Đội hình thi đấu 2 đội:
 
Dinamo Bucarest: Balgradean, Nica, Pulhac, Matei, Munteanu, Alexe, Boubacar, Curtean, Grigore, Tucudean, Koulibaly.

Vào sân từ ghế dự bị: Axente, Luchin, Musat, Rus, Ba, Danciulescu, Scutaru y Galchev.
 
Barcelona: Valdés; Alves, Piqué, Bartra, Alba; Cesc, Xavi, Sergio Busquets; Alexis, Messi, Pedro.
 

Vào sân từ ghế dự bị: Mascherano, Montoya, Iniesta, Afellay, Sergi Roberto, Adriano, Illie, Tello, Fontàs, Villa,  Rafinha.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc