Van Persie sẽ giúp MU vô địch Premier League?

11:48, 16/08/2012
|

(VnMedia) - Cựu HLV Chelsea Gianluca Vialli khẳng định, việc Sir Alex chiêu mộ được Van Persie sẽ giúp MU tạo dựng được một bộ đôi “sát thủ” thực sự Wayner Rooney – Van Persie và sẽ giúp “quỷ đỏ” có được lợi thế trước các đối thủ cạnh tranh chức vô địch Premier League.
 
“Sự kết hợp giữa Van Persie và Rooney sẽ tạo nên sức mạnh vô cùng khủng khiếp trên hàng công của MU. Đó là sự bổ sung quá hoàn hảo cho một đội bóng vốn đã rất mạnh mẽ và tên tuổi như MU”, ông Vilalli nói.
 
Từng có 4 năm gắn bó với đội bóng Chelsea, ông Vilalli tỏ ra đồng cảm với nỗ lực níu kéo Van Persie ở lại nhưng bất thành của HLV Wenger. “Tôi chắc chắn ông Wenger đã làm tất cả những gì có thể và dành mọi ưu ái cho Van Persie để giữ chân cậu ấy. Tuy nhiên khi một cầu thủ không còn muốn gắn bó với đội bóng thì việc cố níu kéo là vô ích. Có ở lại thì cậu ta cũng chẳng vui vẻ gì và phong độ sẽ không được như mong muốn”.
 
Chiến lược gia người Italia này cũng tỏ ra hào hứng với mùa giải mới tại Ngoại hạng Anh vì theo ông, đây chắc chắn sẽ là một trong số những mùa giải hấp dẫn nhất từ trước tới nay.
 
“Năm nay sẽ có 5 đội bóng cạnh tranh chức vô địch là Liverpool, Chelsea, Manchester United, Manchester City và cả Tottenham. Khoảng cách giữa các đội đã được san lấp rất nhiều và điều đó hứa hẹn sẽ đem lại những bất ngờ thú vị”.
 
Ông Vialli cũng đặt cửa vào khả năng Man Utd sẽ phế truất ngôi vương của Man City ở mùa giải này. “Hiếm khi nào Man Utd không vô địch Ngoại hạng Anh trong 2 mùa giải liên tiếp. Vì vậy nếu có đặt cửa đội vô địch thì chắc chắn tôi sẽ chọn đội bóng của Sir Alex”.


Minh Quang - (Football)

Ý kiến bạn đọc