Trọng tài tiết lộ vụ Coentrao “dính” thẻ đỏ

07:03, 28/08/2012
|

(VnMedia)Dù chưa vào sân thi đấu nhưng Coentrao đã bị trọng tài Miguel Angel Perez rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu vì đã gọi ông là… đồ con hoang.

Cuối tuần qua, Real Madrid đã thất bại trong chuyến làm khách tới sân của Getafe. Không những vậy, đội bóng Hoàng gia còn phải chịu cảnh mất người trong thời gian tới vì án phạt thẻ đỏ giành cho Coentrao.

Trận đấu giữa chủ nhà Getafe và Real Madrid đang diễn ra với kết quả bất lợi cho đội khách khi đoàn quân HLV Mourinho bị dẫn trước 2-1. Đột nhiên, trọng tài chính Miguel Angel Perez đã cho dừng lại trận đấu và tới chỗ Ban huấn luyện Real Madrid. Một chiếc thẻ đỏ được rút ra cho Coentrao ngay cả khi cầu thủ này chưa vào sân thi đấu.

Hôm qua, các CĐV mới hiểu ra vấn đề khi đích thân ông Perez tiết lộ về nguyên nhân rút thẻ đỏ. “Tôi đang cho trận đấu dừng lại sau pha va chạm giữa cầu thủ hai đội. Lúc đó, tôi đang đứng gần khu kỹ thuật của Real và nghe rất rõ Coentrao gào lên “đồ con hoang”. Tôi đã quyết định rút thẻ đỏ dành cho Coentrao vì lời lẽ thiếu văn hóa và hành vi phi thể thao”, trong tài Miguel Angel Perez nói.

Cũng theo vị trọng tài này, Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha sẽ điều tra thêm vụ việc Coentrao và rất có thể cầu thủ Real sẽ phải lĩnh thêm án phạt bổ sung vì “vạ miệng”.


Anh Tú - (theo Goal)

Ý kiến bạn đọc