Tới Barca, Song lập tức “gây sự” với Real Madrid

14:33, 22/08/2012
|

(VnMedia) - Cựu cầu thủ của Arsenal lấy lòng Barca bằng những lời so sánh “đường mật” giữa 2 đối thủ không đội trời chung. Tuy nhiên, những lời “có cánh” của Song có thể gây ra những phản ứng từ cầu thủ và CĐV Real Madrid.
 

Barcelona vừa chính thức giới thiệu bản hợp đồng mới nhất của mình - Alexandre Song tại sân Nou Camp. Tiền vệ này được Barcelona khẳng định là một trong những cầu thủ họ tìm kiếm bấy lâu cho tuyến giữa của mình.
 
Giám đốc thể thao - Andoni Zubizarreta cho hay, Song đủ sức để thay thế một cách hoàn hảo vị trí mà Keita để lại. “Song luôn ở vị trí số 1 trong danh sách chiêu mộ của Barcelona. Cậu ấy có kỹ thuật, kiểm soát bóng và tư duy chiến thuật tốt bên cạnh nền tảng thể lực sung mãn.
 
Đáp lại những lời khen từ phía CLB mới, Song cũng tuyên bố, anh tôn trọng Real Madrid nhưng Barcelona mới là đội bóng xuất sắc nhất. “Tôi hạnh phúc khi trở thành thành viên của Barcelona – đội bóng xuất sắc nhất hiện nay. Cá nhân tôi dành sự tôn trọng cho Real Madrid nhưng Barcelona mới là đội chơi thứ bóng đá tuyệt vời nhất”.
 
“Cơ hội được chơi bóng cho Barcelona chỉ đến 1 lần trong đời cầu thủ và tôi sẽ không bỏ qua. Tôi phải cảm ơn HLV Wenger và Arsenal đã tạo điều kiện để tôi tới sân Nou Camp. Đây là đội bóng xuất sắc nhất thế giới và được thi đấu trong một tập thể đầy rẫy những nhà vô địch thực sự khiến tôi vô cùng hào hứng. Hy vọng tôi sẽ có cơ hội được trở thành nhà vô địch trong tương lai”, Song nói.
 
Song cũng cho biết anh chia tay Arsenal là vì nhận được lời đề nghị từ Barcelona. Bản thân anh cũng bị tác động bởi 2 cậu con trai là fan cuồng nhiệt của Lionel Messi.
 
Tiền vệ này cũng tỏ ra hào hứng khi được tái hợp với người đồng đội Cesc Fábregas. “Tôi và Fabregas có quan hệ rất tốt. Cậu ấy đã giúp tôi sớm làm quen với cuộc sống tại Barcelona.”
 
Tuy nhiên, Song cũng lường trước được những thử thách sẽ chờ đợi mình tại CLB mới. “Tôi biết mình sẽ phải cạnh tranh với Sergio Busquets. Mọi vị trí ở Barca đều do những cầu thủ ở đẳng cấp cao nắm giữ. Cá nhân tôi sẽ nỗ lực hết sức và thi đấu ở mọi vị trí HLV yêu cầu”.  


Minh Quang - (Sport, Marca)

Ý kiến bạn đọc