Tiền vệ Real Madrid cập bến Emirates

10:02, 22/08/2012
|

(VnMedia) - CLB Arsenal đã chính thức có sự phục vụ của tiền vệ Nuri Sahin, sau khi “The Gunners” đạt được thỏa thuận với Real Madrid để mượn cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ này.
 

Báo chí Anh cho hay, thương vụ Nuri Sahin đã có những bước đột phá lớn. Theo đó, nhà đương kim vô địch La Liga đã chấp thuận để Sahin tới Ngoại hạng Anh thi đấu. Trước đó, Real Madrid đưa ra yêu cầu Arsenal phải mua đứt Sahin khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn cầu thủ vào cuối mùa.
 
Mức giá để sở hữu Sahin không hề rẻ, ước tính khoảng 14 triệu bảng. Thông tin này khiến các CĐV Arsenal không khỏi vui mừng sau khi đội bóng mất tiền 2 trụ cột là Alex Song và Robin Van Persie.
 
Tuy nhiên, nó lại là trở ngại đối với Arsenal vì dường như BLĐ và ông Wenger chỉ coi Sahin là giải pháp tình thế trong bối cảnh đội bóng chưa tìm được người thay thế xứng đáng ở tuyến giữa.
 
Chính vì vậy việc Real Madrid “cài” thêm điều khoản vào bản hợp đồng cho mượn cầu thủ đã khiến Arsenal lo ngại. Dự kiến Arsenal sẽ có buổi chụp hình và giới thiệu Sahin nhưng kế hoạch đó đã bị tạm hoãn vào phút chót.
 
Một nguồn tin thân cận với Arsenal cho hay, 2 đội bóng đã phải ngồi lại đàm phán thêm một lần nữa trước khi Real Madrid chấp thận cho mượn Sahin với mức phí 2 triệu bảng.
 
Sahin đầu quân cho Real Madrid ở mùa giải trước với giá chuyển nhượng 8 triệu bảng từ CLB Borussia Dortmund. Dù từng nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2011” nhưng anh vẫn không thể tìm được chỗ đứng ở hàng tiền vệ quá đông đúc ngôi sao của Real Madrid.
 
Ngoài Sahin, ông Wenger cũng đang xúc tiến đàm phán với CLB Pháp Toulouse để sở hữu hậu vệ Cheikh M’Bengue. Vì hiện tại hàng thủ Arsenal đang thủng lỗ chỗ do Laurent Koscielny và Bakary Sagna đang bị chấn thương.


Minh Quang - (Mail, AP)

Ý kiến bạn đọc