Tiền đạo Việt Thắng đứng trước nguy cơ bị treo giò dài hạn

20:38, 29/08/2012
|

(VnMedia) - Do mâu thuẫn với đội bóng Thanh Hóa, tiền đạo Việt Thắng đang đứng trước nguy cơ phải chịu án treo giò 1 năm.

Trong bản danh sách tập trung ĐT QG mới được công bố, chỉ có tên 2 tiền đạo là Công Vinh và Quang Hải. Đội tuyển không có một trung phong đá cắm và nhiều người thắc mắc tại sao không có tên Việt Thắng.

Ảnh minh họa
Việt Thắng mất cơ hội tham dự AFF Cup 2012 và đứng trước nguy cơ bị treo giò

Lí do Việt Thắng không được gọi tập trung là bởi CLB Thanh Hóa đã gửi đơn lên Ban kỉ luật VFF yêu cầu treo giò Việt Thắng với thời hạn 1 năm vì vô kỉ luật, không tôn trọng hợp đồng.

Giữa mùa giải vừa qua, đội bóng xứ Thanh đã bỏ ra số tiền 1 tỷ đồng để mượn Việt Thắng từ Bình Dương về thi đấu trong nửa mùa bóng. Theo lời bầu Đệ của Thanh Hóa thì từ vòng 23, Việt Thắng đã tự ý rời CLB, không thi đấu cho Thanh Hóa, không thực hiện hợp đồng đã kí, có biểu hiện vô kỉ luật và đó là nguyên nhân khiến Thanh Hóa quyết định gửi đơn lên Ban kỉ luật.

Từ phía Việt Thắng, tiền đạo này đã gửi đơn lên Ban kỉ luật VFF trình bày rằng khi rời đội Thanh Hóa, anh đã có báo cáo và xin phép Ban huấn luyện.

Chưa biết ai đúng ai sai, vụ việc sẽ có kết cục thế nào nhưng bản thân Việt Thắng đang phải chịu thiệt bởi vì vụ việc này, trong danh sách triệu tập ĐTQG đã không có tên anh. Bên cạnh việc mất cơ hội thi đấu tại AFF Cup cuối năm nay thì nếu án treo giò được đưa ra, Việt Thắng đứng trước nguy cơ ngồi chơi xơi nước cả thời gian dài trong khi tiền đạo này đã ngày càng lớn tuổi hơn.


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc