Tây Ban Nha mất quân trước trận giao hữu với Puerto Rico

18:24, 11/08/2012
|

(VnMedia)- Tây Ban Nha sẽ có trận đấu giao hữu với đội tuyển Puerto Rico trước khi bước vào mùa giải La Liga mới. Chấn thương đang là vấn đề làm đau đầu huấn luyện viên Del Bosque.

Xavi và Puyol là hai cầu thủ sẽ vắng mặt trong trận đấu giao hữu quốc tế giữa Tây Ban Nha và Puerto Rico vào ngày 15/8 tới đây. Cả 2 cầu thủ đang khoác áo Barcelona đều gặp phải những vấn đề về thể lực và chấn thương. Trước đó, Puyol đã không thể cùng Tây Ban Nha tham dự Euro 2012. Về phía Xavi, tiền vệ của Barca cũng đang có dấu hiệu quá tải sau khi Tây Ban Nha đăng quang ngôi vô địch Euro 2012 tại Ba Lan và Ukraina.

Ảnh minh họa

Puyol và Xavi sẽ không có mặt trong trận đấu Tây Ban Nha gặp Puerto Rico


Đã có rất nhiều lời phàn nàn từ phía ban lãnh đạo các đội bóng tại Tây Ban Nha khi Liên đoàn bóng đá nước này sắp xếp một trận đấu giao hữu quốc tế với Puerto Rico trước thềm mùa giải mới. Trận đấu này không mang nhiều ý nghĩa và sẽ lấy đi rất nhiều thể lực của các cầu thủ. Bởi sau đó 4 ngày các đội bóng tại La Liga sẽ bước vào vòng 1 và sau đó một tuần là trận đấu lượt đi tranh Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Real và Barca.

Huấn luyện viên Del Bosque đã không triệu tập Xavi và Puyol vì lý do khách quan, “Tôi đã nói chuyện với Xavi. Đội tuyển Tây Ban Nha luôn cần anh ấy nhưng vì lý do thể lực, Xavi đã không thể góp mặt. Xavi là cầu thủ quan trọng nhất của đội tuyển và chúng tôi luôn cần anh ấy”.

“Ngài râu kẽm” cũng nói về trường hợp của Puyol, “Puyol sắp bình phục chấn thương và anh ấy sẽ phải chơi 2 trận đấu quan trọng cùng Barca trong thời gian tới. Puyol cần thời gian để làm quen lại với sân cỏ hơn là căng sức cho trận đấu gặp Puerto Rico”. Danh sách triệu tập cầu thủ cho trận đấu giao hữu gặp Puerto Rico lần này, ông Del Bosque không triệu tập Jordi Alba, Javi Martinez và Juan Mata vì những cầu thủ này đã phải căng sức cho đấu trường Olympic London 2012 vừa qua.

Danh sách các cầu thủ Tây Ban Nha tập trung cho trận giao hữu gặp Puerto Rico:

Casillas (Real Madrid), Reina (Liverpool), Valdés (Barcelona), Juanfran (Atlético), Arbeloa (Real Madrid), Sergio Ramos (Real Madrid), Piqué (Barcelona), Albiol (Real Madrid), Monreal (Málaga), Xabi Alonso (Real Madrid), Busquets (Barcelona), Iniesta (Barcelona), Silva (Manchester City), Cazorla (Arsenal), Cesc (Barcelona), Pedro (Barcelona), Navas (Sevilla), Fernando Torres (Chelsea), Llorente (Athletic)


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc