Sir Alex cấm cầu thủ MU đi xe sành điệu!

09:17, 28/08/2012
|

(VnMedia) - HLV Ferguson gây sửng sốt cho giới cầu thủ Man Utd bằng tuyên bố cấm cầu thủ trẻ của đội bóng này lái những chiếc xe thể thao đắt tiền của hãng Chevrolet.

 Ảnh minh họa

 Dòng xe Chevrolet được giới cầu thủ MU yêu thích


Mới đây, Man Utd đã ký kết hợp đồng quảng cáo trị giá hàng chục triệu bảng với hãng xe danh tiếng của Mỹ - Chevrolet. Theo đó, kể từ mùa giải 2014-2015, thương hiệu xe này sẽ xuất hiện trên áo đấu của “quỷ đỏ”.
 
Chevrolet còn thể hiện thiện chí bằng việc tặng cho các cầu thủ thuộc đội 1 của Man Utd những chiếc xe thể thao đắt tiền. Theo báo chí Anh, hầu hết cầu thủ của “quỷ đỏ” đều lựa chọn Chevrolet Corvettes – mẫu xe thể thao 2 cửa rất được ưu chuộng trên thị trường.
 
Thế nhưng Sir Alex đã ngay lập tức can thiệp. Ông yêu cầu tất cả cầu thủ dưới 23 tuổi đều không được phép lựa chọn xe thể thao màu sặc sỡ dù đây là nhã ý của nhà tài trợ mới.
 
Khỏi phải nói những Danny Welbeck, Phil Jones, Chris Smalling và Rafael buồn chán đến mức nào khi nghe tin “sét đánh” này, vì tất cả đều chưa tới độ tuổi theo yêu cầu của Sir Alex.
 
Động thái này của Sir Alex có nguyên do của nó. Chiến lược gia này không muốn các học trò mới ở độ tuổi đôi mươi đã biết tới những chiếc xe đắt tiền và bóng bẩy. Khi đó họ khó có thể tập trung vào thi đấu mà mải mê theo đuổi thú ăn chơi. Điều đó chỉ có hại cho sự nghiệp của họ.
 
Còn nhớ cách đây 2 năm, Sir Alex cũng ra lệnh cấm khá kỳ quặc. Ông yêu cầu những cầu thủ trẻ không được phép đi giày nhiều màu sắc hoặc được vẽ màu cầu kỳ, nhằm tránh sự chú ý không cần thiết của dư luận.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc