Sharapova, Murray thắng tiến vào vòng 2 US Open

11:30, 28/08/2012
|

(VnMedia) - Không có bất ngờ nào ở lượt trận đầu tiên giải US Open. 2 tay vợt tên tuổi Sharapova, Murray đều dễ dàng đi tiếp vào vòng 2 với những chiến thắng thuyết phục trước Melinda Czink và Bogomolov.
 

Murray là tên tuổi lớn nhất của ATP ra quân đầu tiên tại US Open. Sau một ngày bị hoãn lại do trời mưa và gió lớn, Murray bước vào trận đấu đầu tiên trước đối thủ người Nga Bogomolov.
 
Với đẳng cấp và kinh nghiệm vượt trội, HCV Olympic 2012 không mất quá nhiều thời gian để giành chiến thắng với tỉ số 3-0 (6-2, 6-4, 6-1) để ghi tên vào vòng 2.
 
Phát biểu sau trận đấu, Murray tỏ ra rất hài lòng với phong độ của mình tại US Open. “Tôi chỉ bỏ lỡ 7 game trong 3 séc. Đó là kết quả không tồi trong ngày đấu đầu tiên tại US Open”. Dự kiến vào tối nay, Federer và Djokovic mới ra quân.
 
Chỉ ít giờ sau khi Andy Murray giành chiến thắng, ở giải nữ cô gái người Nga - Maria Sharapova cũng theo chân đàn anh vào vòng 2. Tương quan lực lượng quá chênh lệch giữa hạt giống số 3 và tay vợt hạng 88 đã khiến trận đấu nhanh chóng hạ màn.
 
Chỉ sau 2 séc (6-2, 6-2), Sharapova đã “giải quyết” đối thủ người Bulgaria - Melinda Czink. Trong khi đó, các tay vợt mạnh còn lại như Kim Clijsters và Azarenka cũng đánh bại Duval 6-3, 6-1 và Panova 6-0, 6-1 để đi tiếp.


Minh Quang - (AP)

Ý kiến bạn đọc