Ribery và Benzema vẫn “dính án” gái gọi

12:29, 16/08/2012
|

(VnMedia)Tưởng chừng vụ việc đã rơi vào quên lãng sau 2 năm nhưng Ribery và Benzema vẫn bị vướng vào vụ án gái gọi bởi họ sẽ phải ở lại Paris phục vụ công tác điều tra.
 
Cảnh sát Paris đã thông báo sẽ triệu tập Franck Ribery và Karim Benzema tới trụ sở phục vụ công tác điều tra, sau khi 2 cầu thủ này hoàn thành nhiệm vụ với đội tuyển quốc gia trong trận giao hữu giữa Pháp và Uruguay.
 
Thông tin này khiến Ribery và Benzema giật mình bởi vụ “bóc bánh trả tiền” của những cầu thủ háo sắc này đã được phanh phui từ 2 năm trước. Trong một đợt truy quét các tụ điểm mại dâm trá hình, cảnh sát Paris đã lập được chiến công khi phanh phui đường dây gái gọi cao cấp.
 
Trong số những khách hàng của đường dây này có tên nhiều tuyển thủ Pháp và nổi cộm là vụ Ribery, Benzema quan hệ với cô gái làng chơi Zahia Dehar. Nếu chỉ là mua dâm thì mọi chuyện sẽ chìm vào quên lãng nhanh chóng. Tuy nhiên, cảnh sát nghi ngờ hai cầu thủ này đã quan hệ mại dâm với Zahia Dehar trong lúc cô gái này dưới 18 tuổi và theo luật của Pháp, tội này đáng 3 năm tù.
 
Luật sư của hai cầu thủ này vẫn tiếp tục khẳng định thân chủ của họ “vô tội”. Tuy nhiên, công việc của các luật sự quan trọng nhất là thuyết phục được tòa án Pháp tin rằng Ribery và Benzema vô tội. Chìa khóa trong vụ việc này sẽ liên quan đến… Zahia Dehar. Nếu cô gái làng chơi người Morocco khẳng định không hề tiết lộ tuổi thật của mình cho hai cầu thủ thì coi như Benzema và Ribery không phạm tội cố ý quan hệ mại dâm với người chưa thành niên.
 
Trường hợp khác, nếu Zahia nói cô quan hệ với hai cầu thủ này vì tình cảm tự nhiên chứ không phải do yếu tố dùng tiền dụ dỗ thì hai cầu thủ này cũng thoát tội (theo luật của Pháp, việc quan hệ tự nguyện trên 14 tuổi thì không phạm pháp).


Anh Tú - (theo Goal, Sport Mail)

Ý kiến bạn đọc