Real Madrid sẽ có Modric trước mùa giải mới

08:59, 14/08/2012
|

(VnMedia)- Real Madrid sắp có được bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau khi thương lượng thành công với Tottenham về tương lai của Modric.
 
Tương lai của Modric sẽ khoác áo Real Madrid trong mùa giải mới ngày càng rõ nét hơn khi đội chủ sân Bernabeu đã đàm phán thành công về mức giá của tiền vệ này với Tottenham. Bản hợp đồng giữa Real Madrid và Modric sẽ vào khoảng 32 triệu Euro. Trước đó, chủ tịch của Tottenham là Daniel Levy đã yêu cầu mức giá 38 triệu Euro. Thậm chí khi đội bóng Paris Saint Germain của Pháp hỏi mua Modric, ông Daniel Levy còn yêu cầu mức giá lên tới 45 triệu Euro.
 

Ảnh minh họa

Modric sẽ về với Real Madrid trong mùa hè này?


Real Madrid rất muốn có Modric bởi nhiều khả năng họ sẽ bán Kaka cho AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Sở dĩ Real Madrid đạt được mức giá 32 triệu Euro là bởi tiền vệ người Croatia muốn về chơi cho sân Bernabeu. Đồng thời tân huấn luyện viên của Tottenham là Villas Boas cũng có mối quan hệ rất tốt với Mourinho khi họ đều là những cựu chiến lược gia của FC Porto trước đây.
 
Bản hợp đồng của Real với Modric dự kiến sẽ được hoàn tất vào cuối tuần này. Về phía Tottenham cũng rất muốn hoàn tất bản hợp đồng với Modric bởi thầy trò huấn luyện viên Villas Boas sắp bước vào trận đấu mở màn gặp Newcastle tại vòng 1 ngoại hạng Anh. Tân huấn luyện viên Villas Boas cũng không muốn để Modric ra sân khi tiền vệ người Croatia nhiều khả năng sẽ chia tay sân White Hart Lane.
 
Trong khi đó, huấn luyện viên Mourinho cũng muốn có Modric trước khi bước vào vòng 1 La Liga gặp đối thủ Valencia cuối tuần này. Tiếp sau đó là trận đấu lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha gặp Barcelona vào ngày 23/8. Nếu Modric về với sân Bernabeu, nhiều khả năng ban lãnh đạo Real sẽ bán đi Sahin. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang được Arsenal quan tâm và mức giá của Sahin sẽ vào khoảng 12 triệu Euro. Tuy nhiên, nhiều khả năng huấn luyện viên Mourinho sẽ chỉ cho mượn tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc