Real Madrid kết thúc chuyến du đấu mùa hè thành công

21:22, 12/08/2012
|

(VnMedia)- Real Madrid đã khép lại chuyến du đấu mùa hè trên đất Mỹ thành công khi toàn thắng cả 4 trận. Benzema và Callejon đã lập công để giúp Real đánh bại Celtic 2-0.
 
Với chiến thắng 2-0 trước đối thủ Celtic, Real Madrid đã khép lại chuyến du đấu mùa hè đây thành công. Các học trò của huấn luyện viên Mourinho đã có được 4 chiến thắng, 14 bàn thắng và 3 bàn thua. Real Madrid đang có được phong độ và tinh thần thi đấu tốt nhất để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại La Liga vào ngày 20/8 tới gặp Valencia.
 

Ảnh minh họa

Benzema có được bàn thắng giúp Real đánh bại Celtic


Hai bàn thắng ghi được trong trận đấu gặp Celtic do công của Callejon và Benzema. Trong chuyến du đấu mùa hè này, Callejon tỏ ra rất xuất sắc và hứa hẹn sẽ có được vị trí chính thức trong màu áo của Real bởi trước đó, tiền vệ này luôn phải ngồi trên ghế dự bị cho Di Maria. Callejon đã có được 13 bàn thắng trong 36 lần ra sân kể từ khi khoác áo Real.
 
Trong trận đấu này, huấn luyện viên Mourinho để thủ thành số 2 Adan bắt chính trong cả 90 phút. Hàng công của Real trong hiệp 1 là Kaka, Higuain, C.Ronaldo và Callejon. Kaka và C.Ronaldo là 2 cầu thủ thi đấu kém ấn tượng trong 45 phút đầu tiên của trận đấu nhưng với 2 pha lập công của Callejon và Benzema cũng đủ để Real có được chiến thắng. Chiến thắng này đã giúp cho Real Madrid khép lại mùa hè thi đấu thành công trên đất Mỹ.
 
Sau trận đấu này, các cầu thủ Real sẽ phải bước vào lịch thi đấu khá dày đặc. 15/8 tới, các cầu thủ Tây Ban Nha sẽ có trận đấu giao hữu với Puerto Rico. Sau đó 3 ngày Real sẽ có trận đấu với Valencia ở vòng 1 La Liga. Vào ngày 22/8, Real sẽ có trận đấu lượt đi tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha. Real vẫn còn rất nhiều việc phải làm bởi ban lãnh đạo đội bóng vẫn chưa thể dứt điểm được tương lai của Kaka sẽ đi hay ở lại sân Bernabeu mùa giải tới.  
 
Đội hình thi đấu 2 đội:
 
Celtic: Zaluska; Matthews, K. Wilson, Mulgrew, Izaguirre; McGeouch (Fraster, 77'), Kayal, Ledley, Commons; Stokes, Murphy (McGreuger, 32').
 
Real Madrid: Adán; Arbeloa (Nacho, 56'), Albiol, Ramos (Varane, 46'), Coentrao (Sahin, 69'); Khedira (Granero, 46'), X. Alonso (Lass, 56'); Callejón (Di María, 56'), Kaká (Benzema, 46'), Cristiano (Özil, 56');  Higuaín (Morata, 69').
 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc