Pique: “Không ai dám tin Real bị bỏ xa 5 điểm”

07:03, 28/08/2012
|

(VnMedia)- Trung vệ của Barcelona, Gerard Pique cũng phải ngạc nhiên khi Barca có thể bỏ xa Real được 5 điểm sau 2 vòng đấu tại La Liga mùa giải này.
 
Real Madrid đã có một khởi đầu tệ hại tại La Liga sau khi để hòa Valencia trong trận mở màn và thua Getafe trong trận đấu thứ 2. Nhắc đến La Liga người hâm mộ chỉ nghĩ rằng đây là cuộc đua song mã giữa Real và Barca. Tuy nhiên, sau 2 vòng đấu đầu tiên tại La Liga, người ta có thể nghĩ lại về cuộc đua song mã này khi khoảng cách giữa Real và Barca đã là 5 điểm.
 

Ảnh minh họa

Barca bỏ xa Real tới 5 điểm là điều khó tin với Pique


Trung vệ Pique của Barca cũng phải ngạc nhiên, “Sự thật là không ai mong đợi Real sẽ bị bỏ xa 5 điểm so với Barca khi La Liga mới trải qua 2 vòng đấu. Real đã có quãng thời gian tuyệt vời khi họ không phải nhận thất bại nào từ tháng 12 năm ngoái tại La Liga. Barca biết điều đó và chúng tôi luôn thi đấu với tinh thần của một đội bóng đang chống chọi lại với một trong số những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu và thế giới”.
 
Nhưng Pique cũng khẳng định rằng khoảng cách này vẫn chỉ là tạm thời bởi mùa giải La Liga vẫn còn cả chặng đường dài, “La Liga vẫn còn cả chặng đường ở phía trước. Mọi kết quả đều có thể xảy ra trong 38 vòng đấu của mùa giải chứ không quyết định ở 2 trận đấu. Barca đang có lợi thế nhưng chúng tôi cũng không chủ quan trong những trận đấu sắp tới của mùa giải”.
 
Trung vệ Pique cũng đánh giá cao bản hợp đồng mới của Real đó là Modric, “Modric là một cầu thủ xuất sắc. Khả năng kiểm soát bóng và sút xa là điểm mạnh của Modric khi còn chơi trong màu áo của Tottenham. Đến với Real, anh ấy sẽ là thứ vũ khí lợi hại và khiến bất cứ đội bóng nào cũng phải dè chừng”.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc