Pedro: Khắc tinh số 1 của Real Madrid

09:50, 24/08/2012
|

(VnMedia) - Tiền đạo Pedro Rodriguez tiếp tục trở thành hung thần của Real Madrid với bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 ở trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha.
 

C.Ronaldo là người đã mở tỉ số cho đội khách ở phút 55 nhưng chỉ sau đó đúng 1 phút Pedro đưa 2 đội trở lại vạch xuất phát bằng pha xử lý tinh tế thường thấy. Bàn thắng của Pedro đã tạo đà để Messi, Xavi tiếp tục khai hỏa để đem về chiến thắng 3-2 cho Barcelona.
 
Trước khi cuộc đọ sức giữa Barca và Real diễn ra, người hâm mộ đã nói tới chữ “duyên” của Pedro mỗi khi đối đầu với “kền kền trắng”. Tính tới nay tiền đạo đội tuyển Tây Ban Nha này đã có 5 bàn thắng vào lưới đối thủ không đội trời chung với Barca.
 
Điều này rất đặc biệt nếu ta biết rằng Pedro mới chỉ được đôn lên đội 1 của Barca cách đây mới hơn 2 năm. Những bàn thắng của Pedro ghi vào lưới Real Madrid tới ở mọi giải đấu.
 
Pedro lần đầu tiên buộc Casillas vào lưới nhặt bóng là trong trận thắng 2-0 của Barca tại sân Bernabeu năm 2010 trong khuôn khổ giải La Liga. Ở trận lượt về Pedro góp công lớn trong chiến thắng hoành tráng 5-0 trước Real Madrid.
 
Năm 2011, Pedro tiếp tục ghi bàn vào lưới Real tại trận bán kết lượt về Champions League. Một năm sau, Pedro lại trở thành khắc tinh của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với 2 bàn thắng liên tiếp ở tứ kết lượt đi cúp Nhà vua và giờ là trận lượt đi Siêu cúp.


Minh Quang - (Marca)

Ý kiến bạn đọc