Ngại Van Persie, Chicharito muốn sang Arsenal!

10:31, 17/08/2012
|

(VnMedia) - “Hạt đậu nhỏ” Chicharito tỏ ra không vui khi Van Persie gia nhập Man Utd. Tiền đạo người Mexico đã công khai đòi được ra đi và đích đến có thể là Arsenal!
 

Trong những ngày gần đây, thành Manchester như mở hội khi chân sút xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa vừa qua – Robin Van Persie chính thức gia nhập “đại gia đình” Man Utd với mức phí 24 triệu bảng.
 
Ngay cả Sir Alex cũng không còn giữ được vẻ điềm tĩnh như thường lệ. Chiến lược gia này hào hứng tuyên bố, ông đang liên tưởng tới hình ảnh của Man Utd năm 1999 với một hàng tấn công mạnh mẽ, tương tự như “quỷ đỏ” trước mùa giải 2012-2013.
 
Còn Arsenal thì cay cú vì không những không giữ được cầu thủ quan trọng nhất của mình mà ngược lại còn giúp cho đối thủ không đội trời chung thêm mạnh mẽ.
 
Giữa khung cảnh tưng bừng của thành Manchester, Chicharito lại cảm thấy lạc lõng. Anh vừa trải qua một mùa giải khó khăn tại Old Trafford. Chicharito hiếm khi được ra sân chính thức. Anh không thể lấy đó làm vui mừng vì sự xuất hiện của Van Persie cũng đồng nghĩa với cơ hội ra sân của tiền đạo người Mexico này thêm nhỏ nhoi.
 
Tờ Mirror cho hay, Chicharito đã gặp riêng HLV Ferguson để mong muốn được ra đi. Thậm chí chân sút này còn muốn chuyển ngược tới thi đấu cho Arsenal!


Minh Quang - (Mirror)

Ý kiến bạn đọc