Nadal tiếp tục lỡ hẹn với U.S Open

12:27, 16/08/2012
|

(VnMedia)- Sau khi lỡ hẹn tại Olympic London 2012, nhiều khả năng Nadal sẽ tiếp tục lỡ hẹn với giải Grand Slam thứ 4 trong năm khi chấn thương của anh vẫn chưa bình phục.
 
Tay vợt số 3 thế giời người Tây Ban Nha đã chia sẻ trên trang cá nhân Twitter rằng anh không thể kịp bình phục chấn thương để tham dự giải U.S Open 2012, “Chấn thương của tôi vẫn đang bình phục rất chậm. Tôi phải thông báo rằng mình không thể đủ thể lực để tham dự giải U.S Open tại Mỹ vào năm nay. Đây là một tin không vui nhưng tôi mong muốn công chúng vẫn sẽ luôn ở bên cạnh và ủng hộ tôi”.
 

Ảnh minh họa

Nadal sẽ không tham dự giải U.S Open


Nadal cũng gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe tới những người hâm mộ anh đã ủng hộ mình trong suốt năm qua. Tay vợt người Tây Ban Nha cũng tiết lộ anh sẽ không tham gia bất cứ giải đấu nào cho đến hết năm 2012. Chấn thương đầu gối của Nadal phải mất thời gian bình phục nhiều hơn dự kiến. Anh đã không chơi một trận chính thức nào kể từ khi bị loại ở vòng 2 Wimbledon.
 
Chấn thương đầu gối đã khiến Nadal bỏ lỡ trận đấu với Novak Djokovic tại Bernabeu, Olympic London 2012, ATP Master 1000 tại Toronto và sắp tới là giải US Open. Nadal cũng đánh mất cơ hội để vượt mặt Djokovic trên bảng xếp hạng ATP cũng như nhiều khả năng sẽ đánh mất vị trí thứ 3 vào tay Andy Murray trong năm 2012.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc